Site icon Hỗ Trợ Vay

Home Banking Là Gì? Hướng Dẫn Sử Dụng Home Banking Techcombank

HomeBanking là cụm từ quen thuộc với những khách hàng đang có tài khoản ngân hàng ở ngân hàng này.  Vậy Home Banking là gì? Cách dùng Home Banking Techcom Bank ra sao? Bài viết dưới đâyHoTroVay.Vn giới thiệu đến các bạn thông tin chi tiết về vấn đề này.

1. Home Banking Là Gì?

HomeBanking là dịch vụ ngân hàng điện tử được ngân hàng Techcombank phát hành, cho phép khách hàng chủ động kiểm soát hoạt động giao dịch ngân hàng. Sử dụng dịch vụ này bạn có thể nhận được các thông báo liên quan tới biến động tài khoản.

Các thông tin giao dịch được ngân hàng gửi về qua mail hay số điện thoại của khách hàng. Bạn cũng có thể truy vấn tài khoản, tra cứu lãi suất, tỷ giá bằng cách nhắn tin tới tổng đài Home Banking.

2. Home Banking TechcomBank Bao Gồm Các Dịch Vụ Nào?

Hiện nay, TechcomBank HomeBanking mang đến cho khách hàng 3 dịch vụ:

3. Lợi Ích Khi Sử Dụng Home Banking TechcomBank

Khi đăng ký Home Banking, ngoài việc hiểu Home Banking là gì? Bạn có thể được trải nghiệm các tiện ích dưới đây:

4. Biểu Phí Sử Dụng Dịch Vụ HomeBanking TechcomBank

Với dịch vụ nhận thông báo biến động số dư qua SMS bạn cần chịu các loại phí sau:

Nhóm khách hàng  Phí hiện tại 

 (chưa bao gồm VAT)

 Phí sau khi thay đổi 

 (chưa bao gồm VAT)

Khách hàng dùng dịch vụ trả lương tại TechcomBank Miễn phí năm đầu tiên
3.000 đồng/tháng
(Năm thứ 2 trở đi)
  • Bỏ ưu đãi miễn phí năm đầu tiên.
  • Áp dụng mức phí 6.000   đồng/tháng.
Khách hàng là hội viên dịch vụ ngân hàng ưu tiên của Techcombank Priority 9.000 đồng/tháng Không thay đổi
Khách hàng không thuộc hai nhóm trên 9.000 đồng/tháng 11.000 đồng/tháng

5. Điều Kiện, Thủ Tục Đăng Ký HomeBanking TechcomBank

Để đăng ký dịch vụ Home Banking Techcombank bạn cần đáp ứng điều kiện, thủ tục dưới đây:

Điều kiện

Thủ tục

6. Cách Sử Dụng HomeBanking Của TechcomBank

Nếu bạn đã đăng ký dịch vụ HomeBanking của TechcomBank mà chưa biết dùng ra sao hãy tham khảo các cách sau đây nhé.

6.1. TechcomBank Mail Access

Bạn cần có địa chỉ Email để nhận thư điện tử, đăng ký dịch vụ bằng Email đó.

Sau khi đăng ký thành công, nếu có biến động về tài khoản hoặc chương trình ưu đãi, sản phẩm dịch vụ mới… Hệ thống sẽ tự gửi về Email, bạn chỉ cần check mail khi nhận được thông báo.

Khách hàng chỉ đăng ký 1 Email, nếu thay đổi cần thông báo với ngân hàng.

6.2. TechcomBank Mobile Access

Với TechcomBank Mobile Access, bạn sẽ nhận thông báo qua SMS điện thoại. Khi có bất cứ giao dịch, biến động nào liên quan đến tài khoản ngân hàng, bạn sẽ nhận được thông báo về tin nhắn điện thoại.

Những trường hợp không liên quan đến biến động tài khoản, khách hàng muốn tra cứu thông tin thì có thể gửi tin nhắn tới số tổng đài để kiểm tra.

Có thể tham khảo các cú pháp sau đây:

6.3. Techcombank Voice Access

Techcombank Voice Access còn được gọi là Vocaly. Để dùng dịch vụ này, bạn chỉ cần gọi đến tổng đài  TechcomBank 0439427444 rồi làm theo hướng dẫn.

Trước tiên, bạn nhấn phím 1 chọn Tiếng Việt hay phím 2 chọn Tiếng Anh. Tiếp đến, tùy nhu cầu, bạn có thể lựa chọn một trong các phím sau:

Với dịch vụ tra cứu thông tin tự động, bạn cần nhập mã khách hàng, mật khẩu. Sau khi đăng nhập thành công, bạn làm theo hướng dẫn sau:

7. Một Số Lưu Ý Khi Đăng Ký Dịch Vụ HomeBanking TechcomBank

Khi đăng ký dịch vụ HomeBanking TechcomBank, bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây:

8. Kết Luận

Với các thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn hiểu Home Banking là gì cũng như cách sử dụng và lợi ích của ứng dụng này. Mong rằng đó sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ này và sử dụng dễ dàng hơn.

Exit mobile version