Site icon Hỗ Trợ Vay

Hướng dẫn cách mua bảo hiểm Bảo Việt Nhân thọ online

Quy trình mua bảo hiểm nhân thọ online được Bảo Việt Nhân thọ phát triển nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng có quỹ thời gian eo hẹp, không thể tham gia vào quá trình mua bảo hiểm nhân thọ trực tiếp. Đồng thời quy trình mua bảo hiểm nhân thọ online còn giúp khách hàng vừa có thể chủ động, vừa tiết kiệm được các khoản chi phí và phụ phí không cần thiết khác.

Để mua bảo hiểm nhân thọ online của Bảo Việt Nhân thọ, khách hàng có thể vào website chính thức và sử dụng các tính năng sau:

1. 1/ Xác định mục tiêu bảo hiểm để tìm ra sản phẩm phù hợp

Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu và tài chính tại Bảo Việt Nhân thọ với 5 dòng sản phẩm chính dưới đây:

Bảo vệ và chăm sóc y tế

Khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm bảo vệ, người tham gia bảo hiểm sẽ được công ty bảo hiểm chi trả quyền lợi nếu xảy ra các rủi ro liên quan đến sức khỏe, tại nạn gây thương tật, thậm chí là tử vong. Đồng thời, người tham gia bảo hiểm sẽ nhận được sự chăm sóc y tế tận tình, giảm đi phần lớn lo lắng về các chi phí như chi phí nằm viện, điều trị, phẫu thuật, vận chuyển cấp cứu…

Một số sản phẩm bảo vệ chăm sóc y tế tối ưu mà khách hàng có thể lựa chọn tại Bảo Việt Nhân thọ có thể kể đến như: An Phát Cát Tường, Trọn Đời Yêu Thương, An Bình Thịnh Vượng, An Phát Bảo Gia.

Tiết kiệm và đầu tư

Bảo hiểm nhân thọ chính là một hình thức tiết kiệm tiền lâu dài và có kỷ luật thông qua hình thức đóng phí của khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi lợi nhuận an toàn và mang đến giá trị tài khoản bảo hiểm tăng lên theo từng năm.

Khách hàng có thể tham khảo một số sản phẩm bảo hiểm mang tính chất đầu tư tiết kiệm tại Bảo Việt Nhân thọ như: An Hưng Phát Lộc, An Phát Trọn Đời, An Phát Hưng Gia, An Phúc Gia Lộc,…

Đảm bảo an toàn tài chính

Tham gia bảo hiểm nhân thọ là giải pháp đảm bảo an toàn tài chính an toàn và hiệu quả nếu như không may người trụ cột trong gia đình mất đi khả năng lao động. Đây chính là trách nhiệm và yêu thương mà người trụ cột cần đảm bảo cho gia đình trong tương lai.

Hầu hết các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân thọ đều mang tính chất bảo vệ và đảm bảo tài chính cho người tham gia bảo hiểm khi không may xảy ra rủi ro: An Phát Cát Tường, Trọn Đời Yêu Thương, An Bình Thịnh Vượng, An Phát Bảo Gia, An Phúc Gia Lộc…

Nghỉ hưu an nhàn

Với sự hỗ trợ từ bảo hiểm nhân thọ, khách hàng có thể an tâm với những dự định trong tương lai, đảm bảo độc lập về tài chính và xua tan nỗi lo trở thành gánh nặng cho con cháu lúc về già.

Sản phẩm Hưu Trí An Khang của Bảo Việt Nhân thọ xây dựng tương lai cho khách hàng với mục tiêu “Hưu trí thảnh thơi, cuộc đời sung túc” đã và đang được nhiều khách hàng lựa chọn như một bước chuẩn bị an toàn cho tương lai.

Tương lai cho con trẻ

Tham gia bảo hiểm nhân thọ cho con mang đến sự bảo vệ an toàn cho con trước nhiều rủi ro trong cuộc sống. Đồng thời, con trẻ nhận được các quyền lợi học vấn tối ưu, các suất học bổng hàng năm và đặc biệt là khoản tiền đáo hạn lúc con trưởng thành giúp con thực hiện ước mơ đi du học, tiếp cận với tri thức thế giới.

Hiện nay, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho con trẻ tại Bảo Việt Nhân thọ đã và đang được phát triển với nhiều quyền lợi tối ưu, phù hợp với quy trình học tập và định hướng giáo dục tại Việt Nam như An Khoa Trạng Nguyên và An Tâm Học Vấn.

2. 2/ Lập kế hoạch tài chính online

Sau khi đã xác định mục tiêu bảo hiểm để lựa chọn được sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp với nhu cầu, khách hàng tiếp tục lập kế hoạch tại đây và tiến hành theo trình tự như sau:

Như vậy với hình thức lập kế hoạch online mà Bảo Việt Nhân thọ cung cấp, khách hàng có thể tự dự trù tài chính cá nhân và tìm được một sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp.

3. 3/ So sánh và tìm ra sản phẩm phù hợp nhất

Khách hàng có thể nhanh chóng so sánh thông tin quyền lợi, phí đóng…giữa các sản phẩm trong cùng nhóm hoặc khác nhóm sản phẩm ngay trên website của công ty tại mục So sánh để lựa chọn được sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất.

Khách hàng nên so sánh 2 đến 3 sản phẩm với nhau để tìm ra sự khác nhau giữa các yếu tố như:

Với những yếu tố so sánh chi tiết, khách hàng sẽ có được sự lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất cho nhu cầu cũng như khả năng tài chính, đảm bảo quyền lợi mong muốn của khách hàng trong tương lai.

3.1. 4/ Đăng ký tư vấn và đặt mua bảo hiểm nhân thọ online

Quy trình tư vấn và đặt mua bảo hiểm nhân thọ online được phát triển qua nhiều kênh thông tin đa dạng, phục vụ nhu cầu cần thiết của mỗi nhóm đối tượng khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn đặt mua bảo hiểm nhân thọ online qua những cách sau:

Đăng kí với tư vấn viên tại https://www.baovietnhantho.com.vn/tu-van. Tại giao diện trang web, khách hàng làm theo hướng dẫn, nhập đầy đủ thông tin và nội dung cần tư vấn, sau đó tư vấn viên sẽ chủ động liên hệ và tư vấn cho khách hàng để giải đáp.

4. 5/ Sử dụng tiện ích 4.0 hỗ trợ khách hàng nhanh chóng

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ triển khai các tiện ích 4.0 hiện đại, hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và tận tình, giải quyết các vấn đề và quyền lợi của khách hàng hiệu quả nhất.

4.1. Tổng đài miễn phí

Tổng đài miễn phí 1800 6966 – nhánh số 2 của Bảo Việt Nhân thọ được triển khai từ tháng 7 năm 2016 cho đến nay, phục vụ hàng triệu cuộc gọi không mất phí cho khách hàng với tiêu chí “Lấy khách hàng làm trung tâm” cho mọi hoạt động kinh doanh.

Khách hàng khi gọi đến tổng đài sẽ được phục vụ miễn phí các yêu cầu sau:

4.2. Dịch vụ giải quyết quyền lợi 15′

Bảo Việt Nhân thọ triển khai quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 15 phút, là quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm ngắn nhất trên thị trường hiện nay. Đây là những nỗ lực không ngừng nghỉ của Bảo Việt Nhân thọ nhằm đưa đến sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất khi xảy ra rủi ro.

Thời gian 15 phút trong quy trình được tính kể từ thời điểm cán bộ dịch vụ khách hàng nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và hợp lệ từ khách hàng đến khi có quyết định giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Dưới đây là phạm vi áp dụng quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút đối với những khách hàng tham gia các sản phẩm tại Bảo Việt Nhân thọ:

4.3. App MyBVLife

MyBVLife là ứng dụng di động Bảo Việt Nhân thọ thiết kế và phát triển riêng cho khách hàng của Bảo Việt nhằm giúp khách hàng thao tác nhanh chóng và thuận lợi các dịch vụ như:

Để sử dụng ứng dụng MyBVLife, khách hàng sau khi ký hợp đồng bảo hiểm với Bảo Việt Nhân thọ cần thực hiện các công đoạn dưới đây:

Bảo Việt Nhân thọ gửi số tài khoản/mật khẩu qua email/SMS được đăng ký trên hợp đồng bảo hiểm

5.4. Website chăm sóc sức khỏe baovegiadinhviet.com

Đây là tổng đài chăm sóc sức khỏe miễn phí nhằm gia tăng giá trị chăm sóc khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ. Website https://baovegiadinhviet.com/ cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích về đời sống, sức khỏe, dinh dưỡng…

Bởi vì yếu tố sức khỏe chính là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định đến mức đóng phí sản phẩm bảo hiểm mà khách hàng muốn tham gia. Khách hàng càng khỏe mạnh, mức độ rủi ro trong cuộc sống thấp hơn thì phí đóng bảo hiểm sẽ được giảm đi.

5.5. Hệ thống website và fanpage chính thức

Không chỉ là địa chỉ để khách hàng đặt mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ online, hệ thống website và fanpage chính thức của Bảo Việt Nhân thọ còn là địa chỉ quen thuộc để khách hàng có thể liên hệ và giải quyết các vấn đề về hợp đồng bảo hiểm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Quý khách vui lòng liên hệ với tư vấn viên hoặc tham khảo thông tin qua:

Như vậy, có rất nhiều cách để khách hàng có thể mua bảo hiểm nhân thọ online. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể liên hệ được với tư vấn viên và nhờ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc. Hãy liên hệ với Bảo Việt Nhân thọ theo những cách trên để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí phát sinh!

Exit mobile version