Site icon Hỗ Trợ Vay

Lịch – Giờ Làm Việc Ngân Hàng OCB (Phương Đông) Mới Nhất

Giờ làm việc ngân hàng OCB cập nhật mới 2021 tại hội sở chính và các chi nhánh trên toàn quốc có giống nhau không? Cần phải lưu ý những điều gì khi đến giao dịch trong giờ làm việc ngân hàng OCB?

Cùng HoTroVay.Vn tìm hiểu giờ làm việc tại ngân hàng Phương Đông OCB để chủ động sắp xếp thời gian khi cần giao dịch tại các CN – PGD của OCB bạn nhé!

1. Lịch – Giờ Làm Việc OCB Từ Thứ 1 – Thứ 6

Ngân hàng Phương Đông OCB có hội sở chính tại thành phố Hồ Chí Minh cùng 133 chi nhánh/ phòng giao dịch trên toàn quốc.

Giờ làm việc tại các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng OCB từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần như sau:

Nhìn vào đây, có thể thấy rằng thời gian làm việc phục vụ khách hàng của OCB trong một ngày là 8 tiếng.

Ngoài ra, tại một số chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng OCB, giờ làm việc còn có thể quy định xuyên trưa, tức là thêm một tiếng đồng hồ từ 12h00 đến 13h00.

Vì vậy, kể cả khi khách hàng phát sinh giao dịch gấp ngay trong trưa thì ngân hàng OCB cũng có thể phục vụ chu đáo cho khách hàng. Tuyệt vời hơn nữa, trung tâm kinh doanh ở Hội sở chính làm việc ngoài giờ đến 19h00.

2. Ngân Hàng OCB Có Làm Việc Vào Thứ 2 Không?

Tiếp tục là một chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời từ ngân hàng OCB, giờ làm việc ngân hàng OCB có bao gồm buổi sáng ngày thứ 7.

Điều đó có nghĩa là, khi quý khách có thể đến các chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng OCB vào buổi sáng, từ 8h00 đến tối đa 12h00 để được thực hiện các dịch vụ tương tự như ngày thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Vào buổi chiều ngày thứ 7 và ngày chủ nhật sau đó, ngân hàng OCB hiện chưa có lịch làm việc trong thời gian này cho đến sáng thứ 2 tuần tiếp theo.

3. 1 Số Lưu Ý Khi Giao Dịch Tại Ngân Hàng OCB Trong Giờ Làm Việc

Thời gian mở cửa trong tuần của OCB là khá nhiều so với các ngân hàng khác, mặc dù vậy, quý khách cũng nên lưu ý những nội dung sau để có thể giao dịch nhanh chóng, thuận lợi:

3.1. Luôn đến trước giờ đóng cửa

Giờ đóng cửa của ngân hàng OCB kết thúc lúc 17h00. Tuy nhiên, các giao dịch tiền mặt sẽ kết thúc sớm hơn khoảng 30 phút. Vì vậy, trong trường hợp quý khách có nhu cầu giao dịch tiền mặt, hãy cố gắng đến sớm để tránh bị từ chối.

3.2. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ

Không phải lúc nào khách hàng đến ngân hàng cũng được phục vụ ngay lập tức mà tùy thuộc vào số lượng khách có mặt tại ngân hàng trong thời điểm đó.

Chắc hẳn hầu hết khách hàng đều không muốn đã mất công chờ đợi, khi đến lượt lại chưa được giải quyết ngay vì thiếu hồ sơ.

Để hạn chế việc này, khách hàng nên chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, thông tin khi đến ngân hàng giao dịch, đó có thể là: giấy tờ tùy thân, hồ sơ thế chấp…

4. Số Tổng Đài Hỗ Trợ Ngoài Giờ Làm Việc Tại OCB

Dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng ngoài giờ làm việc ngân hàng OCB tại Trung tâm chăm sóc khách hàng được trang bị tổng đài hoạt động liên tục 24/7.

Tổng đài có chức năng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại ngân hàng OCB, cũng như hỗ trợ một số nghiệp vụ về báo mất thẻ, mật khẩu… dành cho khách hàng.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi yêu cầu, thắc mắc vào hệ thống online trực tuyến trên trang website của ngân hàng OCB để được phục vụ nhanh chóng và bảo mật tại địa chỉ: https://www.ocb.com.vn/

Exit mobile version