Để có thể thực hiện thành công các giao dịch thì việc nắm rõ mốc thời gian làm việc mới nhất của ngân hàng TPBank là rất cần thiết.
Lịch làm việc của ngân hàng TPBank sẽ bắt đầu từ thứ Hai đến hết sáng thứ Bảy hàng tuần. Vậy bạn đã biết thông tin chi tiết về giờ làm việc ngân hàng TPBank chưa? Cùng HoTroVay.Vn tìm hiểu trong bài viết sau nhé!
1. Lịch – Giờ Làm Việc TPBank Từ Thứ 1 – Thứ 6
Hầu hết giờ làm việc ngân hàng TPBank tại các chi nhánh/ PGD của ngân hàng đều khá thuận tiện trong tuần, chúng được thống nhất từ thứ hai cho đến sáng thứ bảy mỗi tuần.
- Từ thứ Hai cho đến thứ Sáu là: Từ 8h – 17h, làm việc xuyên suốt và không nghỉ trưa.
- Sáng thứ Bảy: Từ 8h – 12h trưa.
Ngoài ra các hệ thống như LiveBank, TPBank sẽ phục vụ suốt 24/7 để đáp ứng được nhu cầu giao dịch của khách hàng.
Riêng với các chi nhánh tại Phú Quốc thì sẽ có giờ làm việc đặc thù từ thứ Hai cho đến thứ Sáu như:
- Sáng: Từ 7h30 đến 11h30.
- Chiều: Từ 13h đến 17h.
- Sáng thứ Bảy: từ 7h30 đến 11h30.
2. TPBank Có Làm Việc Vào Thứ 2 Không?
Hiện nay, giờ làm việc ngân hàng TPBank ngoài giờ hành chính từ thứ 2 cho đến thứ 6 thì hầu hết các chi nhánh ngân hàng đều hoạt động và giao dịch thêm vào sáng thứ 07.
Cụ thể, ngân hàng sẽ hoạt động vào sáng thứ 7 và nghỉ vào chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết khác theo quy định nhà nước.
Giờ làm việc ngân hàng TPBank sáng thứ 7 bắt đầu từ 8h00 đến 12h00.
Riêng với các trường hợp làm ngoài giờ, bạn cần phải đến sớm hơn ít nhất 30 phút để đảm bảo được thứ tự xếp hàng và thực hiện giao dịch nhanh hơn do ngân hàng TP Bank chỉ làm vào sáng thứ 7 nên nếu không kịp hoàn tất thì bạn sẽ phải đợi đến sáng thứ Hai, ngân hàng mới giải quyết được.
Nắm được giờ làm việc ngân hàng TPBank sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc gửi tiền, chuyển khoản, vay vốn,…
3. Một Số Lưu Ý Khi Giao Dịch Tại TPBank Trong Giờ Làm Việc
Khi bạn có nhu cầu cần giao dịch gấp tại ngân hàng TPbank. Thì ngoài việc bạn phải đến chi nhánh ngân hàng vào giờ hành chính thì bạn cần phải lưu ý một số điều dưới đây:
- Để giao dịch được diễn ra nhanh hơn, thì bạn nên đến ngân hàng sớm hơn dự kiến. Vì quá trình làm việc tại ngân hàng sẽ thực hiện theo số thứ tự.
- Các giao dịch cần phải cực kỳ chính xác, nên nếu có bất kỳ thắc mắc gì bạn hãy hỏi trực tiếp nhân viên ngân hàng. Tránh trường hợp điền thông tin sai và phải làm lại từ đầu gây mất nhiều thời gian.
- Khi thực hiện giao dịch tại TPBank đều được xác thực bằng các loại giấy tờ như: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, thẻ căn cước công dân.
- Sau khi hoàn tất giao dịch bạn nên giữ lại các giấy tờ liên quan để đối chiếu khi cần thiết.
- Giao dịch tài chính có thể thực hiện trên Internet Banking, bạn không cần phải đến tận ngân hàng để làm việc.
- Khi muốn rút lượng lớn tiền mặt thì hãy thông báo trước với ngân hàng để giao dịch của bạn được thuận lợi hơn.
4. Số Tổng Đài Hỗ Trợ Ngoài Giờ Làm Việc Tại TPBank
Tổng đài ngân hàng TPbank sẽ phục vụ quý khách 24/12, giúp hỗ khách hàng khi gặp sự cố, quý khách có thể liên hệ qua Hotline của TP Bank trên toàn quốc: 1900 58 58 85 hoặc (024) 37 683683.
Hiện tại TP Bank chỉ có một Hotline duy nhất được áp dụng trên toàn quốc, vì vậy số tổng đài TienPhongBank Hà Nội và tổng đài TienPhongBank thành phố Hồ Chí Minh… cũng chỉ dùng số hotline này.
Khi khách hàng gọi Hotline TPBank sẽ được gặp nhân viên tổng đài của NH TienPhongBank, họ sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc của bạn chứ không phải máy được cài đặt sẵn.