Giờ làm việc Standard Chartered Bank cập nhật mới 2021 . Việc nắm rõ giờ làm việc ngân hàng Standard Chartered Bank sẽ hỗ trợ tối ưu cho quá trình khách hàng đến giao dịch tại ngân hàng Standard Chartered Bank.
Cùng HoTroVay.Vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!
1. Lịch – Giờ Làm Việc Standard Chartered Bank Từ Thứ 1 – Thứ 6
Giờ làm việc Standard Chartered Bank được áp dụng cho tất cả các chi nhánh giao dịch trên toàn quốc tại 63 tỉnh thành như sau:
- Thời gian làm việc trong tuần: từ thứ Hai đến thứ Sáu.
- Buổi sáng: ngân hàng bắt đầu làm việc từ 8h30.
- Buổi chiều: ngân hàng bắt đầu làm việc đến 17h00 hoặc 17h30.
Như vậy, theo công bố chính thức, giờ làm việc Standard Chartered Bank được thực hiện xuyên cả buổi trưa.
Khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp bất kỳ chi nhánh nào của Standard Chartered Bank để giao dịch, kể cả trong khung giờ từ 11h30 đến 13h00, giờ nghỉ trưa thông thường của các ngân hàng khác.
Đây quả thực là một ưu điểm rất đáng ghi nhận của trong nỗ lực nâng cao chất lượng, cạnh tranh về dịch vụ của ngân hàng Standard Chartered Bank.
Hệ thống chi nhánh của Standard Chartered Bank gồm 04 chi nhánh trên toàn quốc, khách hàng có thể đến làm việc theo khung giờ sau:
- Chi nhánh Lê Đại Hành: giờ mở cửa từ 8h30 và kết thúc lúc 17h30.
- Chi nhánh Thăng Long: giờ mở cửa từ 8h30 và kết thúc lúc 16h30.
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: giờ mở cửa từ 8h30 và kết thúc lúc 17h30.
- Chi nhánh Quận 7: giờ mở cửa từ 8h30 và kết thúc lúc 17h00.
2. Standard Chartered Bank Có Làm Việc Vào Thứ 2 Không?
Hiện nay ngân hàng Standard Chartered Bank không thực hiện tiếp nhận các yêu cầu trực tiếp của khách hàng tại quầy giao dịch vào thứ 7.
Mặc dù vậy, với thời gian làm việc liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 như trên, ngân hàng Standard Chartered Bank hoàn toàn có thể đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giao dịch của khách hàng.
Dựa trên giờ làm việc nêu trên, quý khách nên chủ động sắp xếp công việc để nhận được sự phục vụ tốt nhất trong giờ làm việc Standard Chartered Bank.
3. 1 số Lưu Ý Khi Giao Dịch Tại Standard Chartered Bank Trong Giờ Làm Việc
Để thuận lợi hơn cho quý khách trong việc giao dịch, bài viết xin tổng hợp một số lưu ý cần thiết về giờ làm việc Standard Chartered Bank, cụ thể là:
3.1. Mang đầy đủ giấy tờ tùy thân, hồ sơ làm việc
Bất kỳ dịch vụ nào ở ngân hàng để có thể thực hiện được, ít nhất đều cần đến giấy tờ tùy thân. Đó có thể là Chứng minh nhân dân, thẻ căn cước, hộ chiếu, hoặc với một số dịch vụ đặc thù nhu cho vay, quý khách có thể sẽ cần cung cấp thêm giấy tờ như giấy đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu…
Ngoài ra, trước khi đến ngân hàng, quý khách cũng cần nắm rõ thông tin để giao dịch nhanh chóng. Chẳng hạn như với giao dịch chuyển tiền, quý khách sẽ cần cung cấp thông tin về tài khoản nhận tiền, chi nhánh ngân hàng, thậm chí là mã swift code của ngân hàng nhận tiền…
3.2. Đến thẳng chi nhánh khi cần rút lượng lớn tiền mặt
Trong trường hợp quý khách có nhu cầu rút một lượng tiền mặt lớn, quý khách nên đến sớm, và đến trực tiếp chi nhánh làm việc, không nên đến phòng giao dịch, lý do là vì nguồn tiền được phân bổ về chi nhánh bao giờ cũng dồi dào hơn so với phòng giao dịch, điều này sẽ giúp giảm thời gian chờ đợi của quý khách.
4. Số Tổng Đài Hỗ Trợ Ngoài Giờ Làm Việc Tại Standard Chartered Bank
Ngoài giờ làm việc Standard Chartered Bank trong giờ hành chính, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện một số dịch vụ ngoài giờ thông qua tổng đài hỗ trợ ngoài giờ làm việc của ngân hàng.
Thông tin liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng bao gồm:
4.1. Đối với khách hàng cá nhân
Số điện thoại phục vụ 24/7: +84 28 3911 0000 / +84 24 3696 0000.
Trong trường hợp không thể liên hệ số điện thoại này, vui lòng gọi: +84 28 7300 0730 / +84 24 7300 0730.
4.2. Đối với khách hàng ưu tiên
Các khách hàng ưu tiên của Standard Chatered Bank có số điện thoại dịch vụ 24/7 là: 1900 6999 (24/7).
Trường hợp quý khách ở nước ngoài, vui lòng gọi: +84 28 7300 0787.
4.3. Đối với khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Số điện thoại liên hệ làm việc: +84 28 3911 0000/+84 24 3696 0000 (8h30 – 17h30).