Khi đã là khách hàng của HSBC hay sắp tới sẽ lựa chọn sử dụng sản phẩm của HSBC thì các bạn cũng nên cập nhật số Hotline của ngân hàng.
Vì khi gặp trường hợp khẩn cấp hay cần giải đáp về dịch vụ thì các bạn có thể gọi hỗ trợ ngay. Vậy số tổng đài HSBC là gì? Mời theo dõi bài viết cùng HoTroVay.Vn nhé!
1. Số Tổng Đài HSBC 24/7 Miễn Phí
Khi đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng HSBC mà gặp phải vấn đề gì, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh nhất. Cụ thể như sau:
- Hotline miền Nam: 028 37 247 247
- Hotline miền Bắc: 024 62 707 707
- Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 22h hàng ngày.
2. Số Tổng Đài Hotline HSBC Hỗ Trợ Dịch Vụ Thẻ
Về số tổng đài HSBC hỗ trợ dịch vụ thẻ sẽ có 2 loại như sau:
2.1. Dành Cho Chủ Thẻ Tín Dụng Bạch Kim
Khách hàng đang là chủ thẻ tín dụng HSBC Platinum thì có thể liên hệ đến số Hotline để được giải quyết nhanh nhất như sau:
- Hotline: 028 37 247 248.
- Thời gian hoạt hoạt động là 24/7.
2.2. Dành Cho Khách Hàng Premier
Với khách hành là chủ sở hữu thẻ HSBC Premier có thể liên hệ qua số:
- Hotline: 028 37 247 666.
- Thời gian hoạt động là: 24/7.
3. Tính Năng Và Tiện Ích Của Tổng Đài HSBC
Hotline HSBC vô cùng tiện ích khi giải quyết những thắc mắc trong khi sử dụng dịch vụ 1 cách nhanh nhất. Cụ thể 1 số tiện ích và tính năng như sau:
- Hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm – dịch vụ, chương trình ưu đãi của HSBC.
- Các khiếu nại, băn khoăn của khách hàng đều được giải quyết.
- Các thông tin về ngoại tệ, tỉ giá cùng lãi suất ngân hàng HSBC đều được truy vấn.
- Hỗ trợ đăng kí SMS Banking.
- Hỗ trợ tìm kiếm hệ thống chi nhánh hoặc hệ thống ATM.
- Hỗ trợ tư vấn về bảo hiểm nhân thọ.
- Hướng dẫn chi tiết cách mở thẻ, lấy lại mật khẩu,…
4. 1 Số Lưu Ý Khi Gọi Đến Số Tổng Đài HSBC
Khi liên hệ tới số tổng đài HSBC, khách hàng cần chú ý những điều sau:
- Số tổng đài HSBC này luôn được niêm yết tại tất cả chi nhánh/phòng giao dịch HSBC. Khi đó, dù ở bất kì đâu bạn vẫn có thể liên hệ để được hỗ trợ.
- Khách hàng cần chuẩn bị thẻ ATM nếu không có thì buộc phải nhớ số in trên thẻ, số CMND/CCCD, ngày cấp,… trước khi gọi đến nhờ tư vấn.
- Nên xác định câu hỏi, vấn đề cần thắc mắc trước để khi hỏi tổng đài viên có thể hỗ trợ một cách hiệu quả nhất.
5. Các Kênh Hỗ Trợ Khác Của HSBC
Ngoài số Hotline, số tổng đài khách hàng có thể liên hệ qua các kênh như sau:
- Khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh, phòng giao dịch HSBC trên toàn quốc để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc. Khi đến khách hàng mang theo giấy tờ tùy thân cũng như chú ý đến giờ làm việc của ngân hàng.
- Hộp thư điện tử là: direct@hsbc.com.vn, Khách hàng Premier: hsbcpremiervn@hsbc.com.vn
- Ngân hàng Trực tuyến: Đăng nhập Ngân hàng trực tuyến và gửi thông tin đến HSBC bằng cách vào mục “Tin nhắn bảo mật/ Gửi tin nhắn”.
- Gửi thư cho HSBC (dành cho ý kiến đóng góp và khiếu nại) đến địa chỉ sau:
Bộ phận Quan hệ Khách hàng – Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam), Tòa nhà The Metropolitan,235 Đồng Khởi, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.