Tổng đài ACB – Hotline ACB là 1 trong những kênh liên lạc hữu ích khi cần tư vấn hoặc hỗ trợ dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại ngân hàng Á Châu ACB.
Trong bài viết này, HoTroVay.Vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin từ A – Z về dịch vụ CSKH từ tổng đài của ngân hàng ACB. Chúng ta cùng nhau theo dõi nhé!
1. Bảng Tóm Tắt Thông Tin Liên Hệ Ngân Hàng ACB
Tên giao dịch tiếng Việt | Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu |
Tên giao dịch tiếng Anh | Asia Commercial Joint Stock Bank |
Tên viết tắt | ACB |
Swift code ACB | ASCBVNVX |
Vốn điều lệ | 9.376.965.060.000 đồng |
Năm thành lập | 04/06/1993 |
Địa chỉ | 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, TP.HCM |
Hotline ACB | (08) 38 247 247 – 1900 54 54 86 |
Website | www.acb.com.vn |
Tại Việt Nam, ngân hàng Á Châu ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu. ACB sở hữu hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch rộng khắp, hơn 9.000 nhân viên cùng các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng.
2. Số Hotline Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng (Cskh) ACB Hỗ Trợ 24/7
Khi phát sinh các vấn đề về thẻ, quên số tài khoản ACB, quên mật khẩu hoặc tên đăng nhập ACB Online hoặc dịch vụ khác, khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại của Tổng đài ACB chăm sóc khách hàng như sau:
Khách hàng có thể gọi 24 giờ, 7 ngày, kể cả ngày lễ, Tết đến số điện thoại trên để đướng hướng dẫn, tư vấn cũng như giải đáp thắc mắc liên quan đến các dịch vụ của ngân hàng ACB. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.
3. Số Hotline Tổng Đài ACB Tại Các Chi Nhánh – PGD
Để tra cứu cụ thể đối với từng chi nhánh, phòng giao dịch của ACB, quý khách có thể truy cập vào trang website chính thức của ngân hàng, tìm và chọn địa chỉ cụ thể.
Danh sách số điện thoại của một số chi nhánh, phòng giao dịch ACB như sau:
3.1. Số Hotline Tổng Đài ACB Tại Chi Nhánh – PGD TP Hồ Chí Minh
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
Chi nhánh Lê Văn Sỹ | 318 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình. | (028) 3991 6428
(028) 3991 6429 |
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Sở Giao Dịch) | Tòa nhà số 480, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3. | (028) 3833 4085
(028) 3839 5179 |
Chi nhánh Sài Gòn | 30 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1. | 028 3824 3770 |
Chi nhánh Đông Sài Gòn | 204 Đường Trần Não, Phường Bình An, Quận 2. | 028 3519 9911 |
Chi nhánh Cộng Hoà | 30/12 Trường Chinh, Phường 15, Tân Bình. | 028 3866 4666 |
3.2. Số Hotline Tổng Đài ACB Tại Chi Nhánh – PGD Hà Nội
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
Chi nhánh Hà Nội | 184-186 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. | 024 3943 3508 |
Chi nhánh Hoàng Cầu | 87 Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa. | 024 3537 9736 |
Chi nhánh Trung Hòa | Yên Hoà, Cầu Giấy. | 024 3259 5075 |
Chi nhánh Tôn Đức Thắng | 127 P. Tôn Đức Thắng, P, Đống Đa. | 024 6275 7048 |
Chi nhánh Ngọc Hà | 94 Ngọc Hà, Ngọc Hồ, Ba Đình. | 024 3848 9484 |
Chi nhánh Kim Liên | 7 Chùa Bộc, Kim Liên, Đống Đa. | 024 3574 6688 |
3.3. Số Điện Thoại CSKH Của ACB Tại Các Tỉnh
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
Chi nhánh Đà Nẵng | 218 Bạch Đằng, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng. | 0236 3897 806 |
Chi nhánh Bình Dương | 332 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương. | 0274 3811 720 |
Chi nhánh Bắc Ninh | 202 Ngô Gia Tự, Kinh Bắc, Bắc Ninh. | 0222 3875 329 |
Chi Nhánh Thanh Hóa | Lô LK L2 TP, Võ Nguyên Giáp, Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa, Thanh Hoá. | 0237 3637 888 |
Chi nhánh Khánh Hòa | 80 Quang Trung, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa. | 0258 3525 999 |
Chi nhánh Cần Thơ | 41C Đường 30 Tháng 4, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ. | 0292 3735 999 |
4. Đặc Điểm – Chức Năng Của Tổng Đài ACB
Tổng đài ACB có chức năng hỗ trợ khách hàng ngay khi có nhu cầu, giảm bớt thời gian khách hàng phải đến trực tiếp chi nhánh. Các dịch vụ khách hàng có thể được hỗ trợ ngay khi gọi điện đến tổng đài ACB là:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu khẩn cấp: báo mất thẻ, khóa thẻ, sử dụng thẻ gian lận, quên mật khẩu acb online…
- Kiểm tra thông tin: bao gồm kiểm tra về thông tin số tài khoản, thời gian vay, lịch sử giao dịch của tài khoản.
- Hướng dẫn – Cung cấp thông tin: các thông tin mới nhất về tỷ giá, biểu phí, lãi suất tiền gửi tiết kiệm, địa điểm, giờ làm việc ngân hàng ACB tại các chi nhánh, phòng giao dịch, các chương trình khuyến mãi của ngân hàng; điều kiện, hồ sơ, quy trình thủ tục cho vay, tra cứu thông tin tài khoản, hồ sơ chuyển tiền trong nước và quốc tế…
Cụ thể các thông tin đối với từng dịch vụ như sau:
- Dịch vụ thẻ ACB: hướng dẫn quý khách đăng ký thẻ, thay đổi thông tin thẻ, khóa thẻ, tra cứu số dư, tài khoản, giao dịch và các tiện ích khác.
- Dịch vụ thanh toán hóa đơn: hướng dẫn phương thức thanh toán tiền nước, điện, cước điện thoại, Internet, truyền hình cáp, phí bảo hiểm; Thanh toán tiền vay.
- Dịch vụ chuyển tiền: thực hiện hướng dẫn quy trình, thủ tục chuyển tiền trong và ngoài nước, hỗ trợ chuyển tiền qua tài khoản, ATM.
- Dịch vụ tiện ích khác: vấn tin tài khoản, tỷ giá, biểu phí gửi tiết kiệm, biểu phí cho vay, lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ACB, tư vấn tài chính, phong tỏa tài khoản.
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại: các phản ánh, kiến nghị của khách hàng khi sử dụng dịch vụ cảu ACB, cũng như đánh giá, nhận xét về thái độ phục vụ sẽ được tiếp nhận, báo cáo Lãnh đạo ngân hàng và phản hồi ý kiến tới khách hàng.
Đồng thời, theo quy định, tất cả các thông tin của quý khách đều sẽ được tổng đài ACB bảo mật tuyệt đối.
5. 1 Vài Lưu Ý Khi Gọi Đến Số Tổng Đài ACB Để Được Hỗ Trợ Nhanh Nhất
Để quá trình chăm sóc khách hàng khi gọi đến tổng đài ACB được thuận lợi nhất, xin quý khách lưu ý một số nội dung sau:
- Chuẩn bị thông tin cá nhân: Trong trường hợp quý khách cần hỗ trợ về các dịch vụ đang sử dụng tại ngân hàng, nhân viên tư vấn sẽ yêu cầu cung cấp một số thông tin cá nhân như số tài khoản, danh sách các cuộc gọi hoặc giao dịch gần nhất.
- Tìm hiểu tên dịch vụ muốn tư vấn: Trong trường hợp quý khách muốn tìm kiếm thông tin về các dịch vụ dự định sử dụng, có thể tham khảo trước về tên sản phẩm, dịch vụ trên website để nhân viên tư vấn nhanh chóng nắm bắt và tư vấn cho quý khách.
- Chắc chắn rằng đã gọi đến đúng số tổng đài ACB: Để tránh các trường hợp giả mạo, lấy thông tin, quý khách cần đảm bảo đã gọi điện chính xác đến sổ tổng đài của ACB.
6. Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Qua Tổng Đài ACB Như Thế Nào? Có Tốt Không?
Dịch vụ tổng đài ACB chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho khách hàng nhờ sở hữu nhưng ưu điểm sau đây:
- Sẵn sàng phục vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc 24/7.
- Cách thức liên hệ đa dang, thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng qua kênh trực tuyến, kênh hotline…
- Bảo mật thông tin khách hàng cung cấp.
Chính vì những ưu điểm trên, dịch vụ tổng đài ACB được khách hàng ưu tiên lựa chọn sử dụng hơn phương thức truyền thống khác trực tiếp tại quầy.