Ngân hàng Đông Á đã và đang khẳng định vị trí hàng đầu về việc phát triển các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực bán lẻ. Hơn 7,5 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của DongA Bank. Khi có bất kỳ thắc mắc và yêu cầu, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài Đông Á Bank hỗ trợ 24/7.
1. Vài Nét Về Ngân Hàng Đông Á
Ngân hàng TMCP Đông Á được thành lập ngày 01/07/1992 với số vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng, 56 cán bộ nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ. DongA Bank luôn cố gắng nỗ lực phát triển và ứng dụng công nghệ hiện đại để xây dựng hệ thống ngân hàng hiện đại và lớn mạnh.
Trải qua 30 năm xây dựng và nỗ lực phát triển, số vốn điều lệ tính đến ngày 31/12/20014 của DongA Bank là 5.000 tỷ đồng. Tổng tài sản là 87.258 tỷ đồng tính tới cuối năm 2014. Toàn hệ thống có 9 khối, 36 phòng ban trung tâm thuộc hội sở, 3 công ty thành viên, 223 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và hơn 4189 cán bộ nhân viên.
Một số thành tựu của DongA Bank là:
- Giải thưởng Ngân hàng nội địa bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2014.
- Giải thưởng “ATM hiện đại nhất Việt Nam 2014”.
- Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” lần thứ 8 liên tiếp.
- Doanh số chi trả kiều hối đạt 1,6 tỷ USD.
2. Số Tổng Đài Đông Á Bank Hỗ Trợ 24/7
Khách hàng khi cần được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, yêu cầu xử lý hoặc khiếu nại về các sản phẩm dịch vụ của DongABank có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng:
- Hotline: 1900 545464 / (84-28) 3995 9001/ (84-28) 3995 9031.
- Email: 1900545464@dongabank.com.vn
- Địa chỉ: 91 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP HCM
- Thời gian làm việc: 24/7.
- Cước phí: 1.000 VND/ phút khi liên hệ bằng di động và 500 VND/ phút khi liên hệ bằng điện thoại bàn.
3. Số Hotline CSKH DongA Bank Tại Chi Nhánh
Ngoài số tổng đài của Trung tâm dịch vụ khách hàng, các chi nhánh của ngân hàng Đông Á đều được trang bị số điện thoại hotline riêng để hỗ trợ cho khách hàng khi cần thiết. Những số điện thoại này chỉ liên hệ được vào giờ hành chính.
3.1. Tổng Đài Đông Á Bank Hà Nội
Số điện thoại hotline của một số chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Đông Á tại Hà Nội được thống kê trong bảng dưới đây:
Điểm giao dịch | Địa chỉ | Điện thoại |
CN Hà Nội | Số 181 Nguyễn Lương Bằng, Phường Quang Trung, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, | (024) 37336113 |
PGD Kim Liên | 131 Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, | (024) 35639120 |
PGD Cầu Giấy | 31 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nộ | (024) 37670745 |
PGD Tây Hồ | 235 Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội | (024) 37100306 |
PGD Ba Đình | 03A Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội | (024) 35145118 – 35145132 |
PGD Nguyễn Biểu | 188/3 Quán Thánh, Phường Quán Thánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội | (024) 37153511 |
PGD Bạch Mai | 34 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội | 024 3622 5870 |
PGD Hà Đông | 643-645 Quang Trung, Phường Quang Trung, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội | (024) 33550962/33550965 |
PGD Minh Khai | 199 Minh Khai, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội | 024 3633 5278 |
PGD Hoàn Kiếm | 54 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội | 024 3939 3929 |
PGD Lý Nam Đế | 36C Lý Nam Đế, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội | 024 3941 1875 |
PGD Hồ Gươm | 98 Hai Bà Trưng, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội | 024 3942 6208 |
PGD Long Biên | 290 Nguyễn Văn Cừ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội | 024 3650 3125 |
PGD Thanh Xuân | 473 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội | 024 3552 4701 |
PGD Mỹ Đình | Tầng 1,2 – Số 146 Phố Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội | 024 3513 2388 |
3.2. Hotline Đông Á Bank Hồ Chí Minh
Khách hàng ở Hồ Chí Minh có thể tham khảo một số hotline các chi nhánh tại HCM như sau:
Điểm giao dịch | Địa chỉ | Điện thoại |
CN Tân Bình | 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam | (028)38.102.161 |
CN Phú Nhuận | 139 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh | 028.3997 3638 |
CN TP HCM | 130 Phan Đăng Lưu, Phường 03, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh | (028) 39951483 |
CN Gò Vấp | 91 Nguyễn Thái Sơn, Phường 04, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh | (028) 35881001 |
CN Quận 9 | 218 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh | (028)37360920 |
CN Quận 7 | 322 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh | (84-028) 54336199 |
CN Quận 5 | 418 Trần Phú, Phường 07, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh | (84-028) 54052350 |
CN Quận 4 | 154-156-158 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh | 028 54 011 511 |
CN Quận 3 | 468 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 02, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh | (028) 38664168 |
CN Quận 10 | 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh | (028) 38640254 |
CN Quận 1 | 56-58 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh | (028)39142583 |
CN Đinh Tiên Hoàng | 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh | 028.54.046.333 |
CN Củ Chi | 398 QL 22, Ấp Tân lập, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh | (028) 5439 0696 |
3.3. Số Điện Thoại CSKH Ngân Hàng Đông Á Các Tỉnh
Một số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh ở các tỉnh là:
- Chi nhánh Tiền Giang: Khu phố Trung Lương, Phường 10, TP Mỹ Tho, Tiền Giang. SĐT: 073 395 5555.
- Chi nhánh Quảng Ninh: 199 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. SĐT: 033 381 8992.
- Chi nhánh Cần Thơ: 20, 22, 24 Nguyễn An Ninh, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. SĐT: 0710 382 4331..
- Chi nhánh An Giang: 19/14 Quốc lộ 91, Phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, Tỉnh An Giang SĐT: 076 393 4300.
- Chi nhánh Long An: 122 – 124 Hùng Vương, P.2, TP Tân An, Long An. SĐT: 072 352 4826.
- Chi nhánh Lâm Đồng: 67-67A 3 tháng 2, Phường 1, TP Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. SĐT: 063 356 1191.
- Chi nhánh Đồng Nai: Khu phố 9, phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai. SĐT: 061 882 3519.
- Chi nhánh Đắc Lắk: 9 Phan Châu Trinh, P. Thắng Lợi.. TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. SĐT: 0500 385 8654.
- Chi nhánh Đà Nẵng: 167 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. SĐT: 0511 358 2971 – 358 2970.
- Và một vài chi nhánh nữa…
4. Chức Năng Của Hotline Đông Á Bank
Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng Đông Á Bank là:
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, thông tin dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của ngân hàng.
- Thực hiện các yêu cầu như: yêu cầu khóa thẻ, khóa tài khoản,… trong các trường hợp khẩn cấp.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ cũng như việc chăm sóc khách hàng của DongABank.
5. Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng Đông Á Bank Có Tốt Không?
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Đông Á Bank được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7, giải đáp tất cả yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.
6. Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH Đông Á Bank
- Chuẩn bị sẵn giấy tờ tùy thân như CMND/CCCD để xác minh chủ tài khoản trường hợp cần các thông tin về tài khoản.
- Các dịnh vụ mang tính bảo mật cao như mã PIN, mật khẩu tài khoản … khách hàng không cung cấp qua Holine Đông Á
- cuộc gọi sẽ được ghi âm lại với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ hoặc sử dụng để làm cơ sở giải quyết thắc mắc.
7. Kết Luận
Khi có bất kỳ yêu cầu về dịch vụ cần hỗ trợ thì cách nhanh nhất là gọi điện tới tổng đài Đông Á Bank để được các tổng đài viên giải đáp nhiệt tình, chu đáo và nhanh chóng. Trong trường hợp tổng đài quá tải có thể gọi số hotline của chi nhánh gần nhất.