Ngân hàng GP Bank là ngân hàng thuộc sở hữu của nhà nước, được rất nhiều khách hàng tin tưởng vì độ uy tín. Nếu khách hàng có thắc mắc và yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng thì có thể liên hệ tới tổng đài GP Bank để được hỗ trợ 24/7.
1. Vài Nét Về Ngân Hàng GP Bank
Ngân hàng TMCP Dầu Khí Toàn Cầu – GP Bank được thành lập vào năm 1993 có trụ sở chính tại 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến ngày 07/07/2015, ngân hàng được chuyển đổi mô hình hoạt động thành Ngân hàng Thương mại Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Dầu Khí Toàn Cầu.
Ngân hàng GP Bank là ngân hàng thuộc 100% sở hữu của nhà nước. Tính đến hiện tại, GP Bank đã có 1 hội sở chính, 80 chi nhánh/ phòng giao dịch/ quỹ tiết kiệm và hơn 1400 cán bộ nhân viên được đào tạo thành thạo các nghiệp vụ chuyên môn.
Các sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng GP Bank đã và đang hỗ trợ đó là tiết kiệm, tín dụng, bảo lãnh, thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại tệ, dịch vụ thẻ, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ ngân hàng điện tử…Một số thành tựu của GP Bank đã đạt được là:
- Top 10 Ngân hàng được quan tâm nhất MyEbank.
- Giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.
- Giải thưởng Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam.
- Cup Thương hiệu nổi tiếng quốc gia.
2. Số Tổng Đài GP Bank Hỗ Trợ 24/7
Khách hàng khi cần được hỗ trợ giải đáp thắc mắc, yêu cầu xử lý hoặc khiếu nại về các sản phẩm dịch vụ của GP Bank có thể liên hệ trực tiếp tới Trung tâm Dịch vụ Khách hàng:
- Số điện thoại tư vấn: 024 37 345 345
- Số điện thoại trung tâm dịch vụ khách hàng: 1800 58 58 66
- Hỗ trợ 24/24.
- Phí cuộc gọi: 1.000 VND/phút.
- Ngoài ra có thể liên lạc với GP Bank theo SĐT trụ sở chính theo số: 043 734 5345. Email: info@gpbank.com.vn.
3. Số Hotline CSKH GP Bank Tại Chi Nhánh
Ngoài số tổng đài của Trung tâm dịch vụ khách hàng, các chi nhánh của ngân hàng Đông Á đều được trang bị số điện thoại hotline riêng để hỗ trợ cho khách hàng khi cần thiết. Những số điện thoại này chỉ liên hệ được vào giờ hành chính.
3.1. Tổng Đài GP Bank Hà Nội
Số điện thoại trụ sở giao dịch tại Hà Nội: (024) 3941 2502. Ngoài ra, số điện thoại hotline của một số chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng GP Bank tại Hà Nội được thống kê trong bảng dưới đây:
Điểm giao dịch | Địa chỉ | Điện thoại |
CN Hà Nội | Tầng 1,2 tòa nhà số 179 Hàng Bông, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội | 024 39369490 |
CN Thủ Đô | Tầng 1 và Tầng 8 số 75 Phố Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội | 024 35772610 |
CN Thăng Long | Tầng 1 tòa nhà CT2-Vimeco, P.Trung hòa, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội | 024 22 250 019 |
CN Ba Đình | Số 273 Kim Mã, P. Giảng Võ, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội | 0243 726 2675 |
PGD Đội Cấn | Số 179 phố Đội Cấn, P. Đội Cấn, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội | 0243 722 8184 |
PGD Lạc Long Quân | Số 391 đường Lạc Long Quân, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội | 024 37590244/45/46 |
PGD Trung Kính | Số 128 phố Trung Kính, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội | 024 32484103/105/106 |
PGD Hùng Vương | số 31 phố Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội | 024 3566796 |
PGD Trần Duy Hưng | Số 26 Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | 024 35568969 |
PGD Trần Đăng Ninh | Số 43-45 đường Trần Đăng Ninh, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, TP. Hà Nội | 024 37 938 264 |
PGD Hoàng Quốc Việt | Số 329-331 đường Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội | 024 37 914 822 |
PGD Nguyên Hồng | Số 34 Nguyên Hồng, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội | 024 37759726/27/28 |
PGD Hoàng Cầu | Tầng 1 nhà số 24 Võ Văn Dũng, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội | 024 35147955/56/66 |
PGD Tây Sơn | Số 36 Tây Sơn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội | (024) 35334930 |
PGD Nguyễn Cơ Thạch | Số 22A1, đường Lê Đức Thọ, xã Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội | 024 6287 4054 |
3.2. Hotline GP Bank Hồ Chí Minh
Khách hàng ở Hồ Chí Minh có thể tham khảo một số hotline các chi nhánh tại HCM như sau:
Điểm giao dịch | Địa chỉ | Điện thoại |
CN Sài Gòn | Tầng trệt và tầng 16, tòa nhà Centec Tower, số 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh | (028) 3823 2345 |
PGD Quận 10 | Số 546 đường 3 tháng 2, P.14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh | 028 22287826 |
CN TP HCM | Số 767 Trần Hưng Đạo, P. 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh | 028 39245022 |
PGD Phú Mỹ Hương | 001 Mỹ Hoàng, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh | 028 54123325 |
PGD Phan Đăng Lưu | 83 Đinh Tiên Hoàng, P3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM | 028 355 15 001 |
PGD Phú Nhuận | Số 261E Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh | 028 399 76 185 |
PGD Tân Phú | Số 3 Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP HCM | 028 22287820 |
3.3. Số Điện Thoại CSKH Ngân Hàng GP Bank Các Tỉnh
Một số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh ở các tỉnh là:
- Chi nhánh Bình Dương: Ô số 8 và 9 lô NP4, dự án Trung tâm Đô thị Becamex, số 230 Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. SĐT: 0274 3616 222.
- Chi nhánh Đà Nẵng: Số 525 Điện Biên Phủ, phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng. SĐT: 0236 3720 888.
- Chi nhánh Gia Lai: 16-16A Phạm Văn Đồng, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai. SĐT: 02693 897 555.
- Chi nhánh Hải Phòng: Số 98-100-1/100 Tô Hiệu, Phường Trại Cau, Quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. SĐT: 0225 3569028.
- Chi nhánh Ninh Bình: số 173 đường Lê Đại Hành, phố Thanh Sơn, phường Thanh Bình, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình. SĐT: 0229 3872 047.
- Chi nhánh Quảng Ninh: số 8, đường Tô Hiến Thành, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. SĐT: 0203 3636 126.
- Chi nhánh Vũng Tàu: Số 1K3 Nguyễn Thái Học, Trung tâm thương mại, P7, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. SĐT: 02543 515 888.
4. Chức Năng Của Hotline GP Bank
Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng GP Bank là:
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, thông tin dịch vụ và các chương trình vay vốn, tiết kiệm, huy động vốn của ngân hàng.
- Giải quyết khẩn cấp các yêu cầu khóa thẻ, khóa tài khoản, quên mật khẩu, mất thẻ…
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
5. Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng GP Bank Có Tốt Không?
Ngân hàng GP Bank luôn hướng tới chất lượng dịch vụ chu đáo nhất dành cho khách hàng. Chất lượng của dịch vụ CSKH của ngân hàng được khách hàng đánh giá rất chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
6. Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH GP Bank
- Khi liên hệ tới tổng đài mà các bàn điện thoại viên đều bận, khách hàng có thẻ gọi lại sau hoặc gọi tới điểm giao dịch.
- Cần chuẩn bị trước số CMND/CCCD để xác minh tài khoản nhanh nhất, giải quyết các vấn đề trục trặc nhanh nhất.
7. Kết Luận
Tổng đài GP Bank của trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ tất cả những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và các chương trình dịch vụ của ngân hàng. Ngoài số tổng đài chung, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới các chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ.