Mỗi ngân hàng đều có tổng đài liên hệ nhằm hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Tổng đài HDBank ra đời cũng không ngoài mục đích đó. Vậy số tổng đài HDBank là bao nhiêu? Lưu ý khi sử dụng là gì? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
1. Vài Nét Về Ngân Hàng HDBank
Ngân hàng TMCP Phát triển thành phố HCM – HDBank cho đến nay đã hình thành được 29 năm. Đây được xem là 1 trong những ngân hàng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Lý do đơn giản bởi ngân hàng luôn có tiềm lực kinh tế lớn và công nghệ kỹ thuật vô cùng hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Để kết nối và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, HDBank đã xây dựng cho mình một trung tâm dịch vụ khách hàng với các đầu số Hotline vô cùng dễ nhớ và cực đơn giản. Khách hàng chỉ cần liên hệ tới Hotline các tư vấn viên sẽ giải đáp chi tiết và cụ thể.
2. Số Tổng Đài HDBank Hỗ Trợ 24/7
HDBank hiện tại có 2 tổng đài hoạt động 24/7 để phục vụ khách hàng cụ thể là:
- Hotline 19006060 với cước phí 1000 VND/phút đối với khách hàng bình thường.
- Hotline 18006868 hoàn toàn được miễn phí khi khách hàng gọi đến đối với khách hàng VIP.
Ngoài việc liên hệ trực tiếp với 2 Hotline trên, khách hàng có thể thông qua các kênh khác để được giải đáp mọi thắc mắc như:
- Website liên hệ: https://www.hdbank.com.vn/
- Webchat liên hệ: Chính là phần khung góc phải dưới của website để hỗ trợ trực tuyến.
- Email liên hệ: info@hdbank.com.vn
3. Số Hotline CSKH HDBank Tại Chi Nhánh
Để các thắc mắc của khách hàng được giải đáp 1 cách nhanh nhất, ngược lại tổng đài trung tâm cũng không bị áp lực, HDBank đã cho xây dựng các Hotline tại các chi nhánh. Khách hàng có thể liên hệ với các Hotline gần nơi mình sinh sống nhất để được giúp đỡ.
3.1. Tổng Đài HDBank Hà Nội
Để phục vụ cho các khách hàng tại Hà Nội, HDBank đã xây dựng các số Hotline tại các chi nhanh, phòng giao dịch. Các bạn cùng theo dõi chi tiết bảng dưới đây:
Chi nhánh/PGD | Địa chỉ | Hotline |
Khu vực Hà Nội |
||
HDBank Hoàn Kiếm | Số 32 Trần Hưng Đạo | (024)39446633 |
HDBank Thủ Đô | Số 14, 16 Hàm Long | (024)39448895 |
HDBank Hai Bà Trưng | Số 183 Bà Triệu | (024)39765524 |
HDBank Đống Đa | Số 70 Trần Đại Nghĩa, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng | (024)35132344 |
HDBank Trung Hòa | Số 80 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy | (024)62816189 |
HDBank Hoàng Văn Thái | Số 142 Hoàng Văn Thái | (024)35667037 |
HDBank Linh Đàm | BT1, Ô Số 7, Bắc Linh Đàm, Nguyễn Hữu Thọ, phường Đại Kim, Hoàng Mai | (024)35401006 |
HDBank Mỹ Đình 2 | Lô 117 Kiểu nhà 1B khu nhà thấp tầng TT3, Tổ 4, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm | (024)37878283 |
HDBank Nam Hà Nội | Số 39 Tuệ Tĩnh, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng | (024)32080675 |
HDBank Nguyễn Trường Tộ | Số 27 Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình | (024)39275448 |
3.2. Hotline HDBank Hồ Chí Minh
Tương tự như Hà Nội, các khách hàng tại TP. HCM cũng được HDBank phục vụ tận tình qua các hotline tại các phòng giao dịch và các chi nhánh:
Chi nhánh/PGD |
Địa chỉ |
Hotline |
Khu vực thành phố Hồ Chí Minh |
||
Hội sở chính | Số 25 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q1 | (028)62915916 |
HDBank Nguyễn Đình Chiểu | Số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Q1 | (028)62666111 |
HDBank CMT8 | Số 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Q1 | (028)39259577 |
HDBank Nguyễn Duy Trinh | Số 201 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Q2 | (028)62807022 |
HDBank Nguyễn Trãi | Số 207-209 Nguyễn Trãi, Phường 2, Q5 | (028)38363522 |
HDBank Duy Tân | Số 69 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Q3 | (028)38202850 |
HDBank Phú Lâm | Số 138-140 Kinh Dương Vương, P13, Q6 | (028)37522054 |
HDBank Huỳnh Tấn Phát | Số 705 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Q7 | (028)37738648 |
HDBank Khu Nam | Số 39 đường 9A KDC Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh | (028)54316416 |
HDBank Hòa Hưng | Số 459 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10 | (028)38683230 |
HDBank Lãnh Binh Thăng | Số 449-451 Lý Thường Kiệt, P8, Quận Tân Bình | (028)38687770 |
3.3. Số Điện Thoại CSKH HDBank Các Tỉnh
Tại các tỉnh thành khác trên cả nước, HDBank cũng triển khai các đầu số Hotline để phục vụ khách hàng. Mời các bạn theo dõi chi tiết bảng dưới đây để liên hệ với bộ phận tư vấn của ngân hàng 1 cách nhanh nhất nhé:
Chi nhánh/PGD |
Địa chỉ |
Hotline |
Các tỉnh thành khác |
||
HDBank Quảng Bình | Số 352 Trần Hưng Đạo, TP Đồng Hới | (0232)3908868 |
HDBank Đắk Nông | Số 117 Hai Bà Trưng, TX. Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông | (0261)7307979 |
HDBank Thái Bình | Lô 7-8 Trần Phú, rần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình | (0227)3809899 |
HDBank Hưng Yên | Số 129 Hải Thượng Lãn Ông, Phố Hiến Nam, Hưng Yên | (0221)3908888 |
HDBank Vĩnh Phúc | Số 3 Mê Linh, Phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên | (0211)7306868 |
HDBank Thái Nguyên | Tổ 23, Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, Tp. Thái Nguyên | (0208)3939899 |
HDBank Tiền Giang | Số 95 – 95A Ấp Bắc, TP Mỹ Tho, Tiền Giang | (0273)3908668 |
HDBank Phú Yên | Số 196 Trần Hưng Đạo, P3, TP Tuy Hoà, tỉnh Phú Yên | (0257)3797888 |
HDBank Ninh Bình | Số 185 Lương Văn Thăng, Phường Đông Thành, TP Ninh Bình | (0229)6565758 |
HDBank Bắc Giang | Số 772 Lê Lợi, Phường Dĩnh Kế, TP Bắc Giang | (0204)3908068 |
4. Chức Năng Của Hotline HDBank
Khi xây dựng hệ thống Hotline, ngân hàng HDBank mong muốn giải đáp mọi thắc mắc về các vấn đề mà khách hàng hay gặp phải nhất, chi tiết như sau:
- Tất cả các thông tin về sản phẩm, các dịch vụ, các chương trình khuyến mại mà ngân hàng triển khai trong giai đoạn hiện tại.
- Tiếp nhận các phản hồi về thái độ của nhân viên, hoặc nhận xét về chất lượng sản phẩm mà ngân hàng hiện đang cung cấp đến khách hàng.
- Khách hàng gặp trục trặc về các vấn đề như thẻ bị mất, khi giao dịch thẻ bị nuốt vào trong, các trường hợp khẩn cấp phải bổ sung giấy tờ, mọi vấn đề này đều được giải đáp qua các Hotline.
- Khảo sát về những trải nghiệm của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp sau khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt cũng là kênh liên lạc để nhắc khách hàng đến hạn thanh toán hoặc gần trễ thời gian để trả thẻ tín dụng.
- Việc cấp lại mã mới theo yêu cầu của khách hàng cũng được thực hiện nhanh chóng hơn qua các kênh Hotline. Khách hàng có thể chủ động liên hệ với tư vấn viên điều này tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
5. Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng HDBank Có Tốt Không?
Theo khảo sát của đại đa số các khách hàng thì dịch vụ CSKH ngân hàng HDBank được nhận xét là khá tốt bởi những lý do cụ thể sau:
- Dịch vụ chăm sóc phục vụ khách hàng tối đa 24 giờ trong ngày và tất cả 7 ngày trong tuần.
- Khách hàng luôn được chủ động trong việc liên hệ với ngân hàng để giải đáp các thắc mắc, dù khách hàng ở bất cứ nơi đâu hay bất kì thời gian khi nào.
- Ngoài việc tư vấn, chăm sóc tận tình các dịch vụ cho khách hàng thì Hotline cũng là kênh tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại…
- Tiện ích của dịch vụ chăm sóc khách hàng ngân hàng HDBank còn giúp các khách hàng khóa thẻ trong trường hợp khẩn cấp, tiếp nhận tất cả các thông tin khi thẻ gặp sự cố… Từ đó giúp khách hàng bảo vệ được tài sản kịp thời trong khoảng thời gian ngắn nhất.
- Đặc biệt tất cả các giao dịch qua Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của ngân hàng HDBank đều được bảo mật theo quy định.
6. Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH HDBank
Tổng đài HDBank ra đời để phục vụ mọi đối tượng khách hàng, chính vì vậy khi sử sụng khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:
- Khi tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài, khi đó cuộc gọi này của khách hàng sẽ được ghi âm để làm cơ sở nâng cao chất lượng dịch vụ cho ngân hàng. Mặt khác đây cũng là những bằng chứng để giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Và chắc chắn cuộc gọi này sẽ được bảo mật tối đa, chỉ cung cấp cho bên thứ 3 nếu có yêu cầu từ cơ quan chức năng.
- Nhân viên tư vấn tổng đài có quyền từ chối cuộc gọi của khách hàng khi khách hàng có thái độ hoặc nội dung không phù hợp, không lịch sự, không tôn trọng nhân viên ngân hàng…
- Ngân hàng HDBank không bao giờ cung cấp thông tin giao dịch tài chính qua các số Hotline nên nếu nhận được các cuộc gọi giao dịch như vậy thì khách hàng không nên thực hiện theo.
7. Kết Luận
Như vậy trên đây là tất cả các thông tin về tổng đài HDBank cũng như những lưu ý khi sử dụng mà khách hàng nên biết. Khi nắm rõ những thông tin này, khách hàng sẽ nhanh chóng giải quyết được các vấn đề khúc mắc mà mình gặp phải.