Site icon Hỗ Trợ Vay

Tổng Đài SeABank – Hotline SeABank Hỗ Trợ 24/7

Với mục tiêu luôn chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, ngân hàng SeABank đã xây dựng hệ thống kênh Hotline, tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7. Nếu bạn còn đang băn khoăn mọi thông tin cần biết về tổng đài SeABank, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1. Vài Nét Về Ngân Hàng SeABank

Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á (gọi tắt là SeABank) được thành lập từ năm 1994. Từ khi thành lập đến nay ngân hàng được biết đến là 1 trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Ngân hàng luôn dẫn đầu về vốn điều lệ, quy mô hoạt động, tốc độ tăng trưởng và mức độ nhận biết thương hiệu rộng rãi.

Với chặng đường 25 năm phát triển, ngân hàng SeABank đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật. Điển hình như vốn điều lệ là 7.688 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 125 nghìn tỷ đồng. Đặc biệt mạng lưới hoạt động của ngân hàng rộng khắp trên cả nước với tổng cộng 162 chi nhánh và điểm giao dịch.

2. Số Tổng Đài SeABank Hỗ Trợ 24/7

Ngân hàng SeABank đã thành lập trung tâm hỗ trợ 24/7. Điều này giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng. Số tổng đài SeABank cụ thể như sau:

Hotline hỗ trợ 24/24 đối với khách hàng đại chúng:

Hotline hỗ trợ 24/24 đối với khách đại VIP:

Các kênh liên hệ khác:

3. Số Hotline CSKH SeABank Tại Chi Nhánh

Để phục vụ tốt nhất cho các khách hàng, SeABank cũng đã xây dựng các Hotline tại các chi nhánh, các phòng giao dịch trên toàn quốc. Mọi giao dịch đều được thực hiện liên tục, không nghỉ trưa từ 8h – 16h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu và 8h – 12h sáng thứ Bảy.

3.1. Tổng Đài SeABank Hà Nội

Hiện nay chi nhánh của ngân hàng SeABank tại Hà Nội là 49 rải rác khắp 13 quận huyện. Trong đó có thể nói tập trung nhiều nhất là tại quận Đống Đa.

Sau đây là bảng tổng hợp danh sách 10 số Hotline của 10 chi nhánh SeABank trên địa bàn Hà Nội chi tiết nhất hiện nay.

STT 

Chi nhánh SeABank tại Hà Nội 

Số Hotline

1 Văn Quán 024 6325 1188
2 Văn Phú 024 6325 1188
3 Thanh Trì 024 3542 0186
4 Hà Đông 024 6325 1188
5 Phú Mỹ 024 6269 2526
6 Thái Thịnh 024 3562 7465
7 Dịch Vọng 024 4269 0696
8 Thành Công 024 6256 1188
9 Trần Duy Hưng 024 6256 1188
10 Láng Thượng 024 3775 9537

3.2. Hotline SeABank Hồ Chí Minh

Tại TPHCM, ngân hàng SeABank có 25 chi nhánh phân bố tại khắp 17 quận huyện. Tuy nhiên tập trung nhiều nhất vẫn là 1 số quận trong nội thành.

STT 

Chi nhánh SeABank tại TPHCM 

Số Hotline

1 Tân Phú 028 3973 7233
2 Nhà Bè 028 3784 0300
3 Trần Hưng Đạo 028 3924 6920
4 Bình Tân 028 8626 0661
5 Hòa Bình 028 6267 3614
6 Hùng Vương 028 6261 1748
7 Sài Gòn 028 3667 0827
8 Nguyễn Thái Sơn 028 6295 7558
9 Đa Kao 028 6287 2191
10 Cộng Hòa 028 6292 2060

3.3. Số Điện Thoại CSKH SeABank Các Tỉnh

Ngoài 2 thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM, ngân hàng SeABank còn sở hữu mạng lưới chi nhánh tại rất nhiều tỉnh thành lớn trên cả nước.

STT 

Tên chi nhánh 

Số Hotline

1 Cần Thơ 0292 6252 666
2 Đà Nẵng 0236 3584 360
3 Hải Phòng 0225 3747 878
4 Thanh Hóa 0237 3857 575
5 Đồng Nai 0251 3989 988
6 Bắc Ninh 0222 3896 272
7 Thái Nguyên 0208 3659 268
8 Bình Dương 0274 3716 055
9 Bà Rịa 0254 3717 530
10 Vũng Tàu 0254 3543 093

4. Chức Năng Của Hotline SeABank

Khách hàng chỉ cần thông qua tổng đài Hotline là mọi thắc mắc đều được giải đáp cụ thể và chi tiết:

5. Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng SeABank Có Tốt Không?

Với sự đầu tư của công nghệ kỹ thuật hiện đại, SeABank được biết đến là ngân hàng tiên phong trong việc xây dựng hệ thống Chăm sóc Khách hàng tiên tiến. Các kênh kết nối chăm sóc khách hàng như: Điện thoại, Email, Facebook, SMS, Webchat… đều được SeABank kiện toàn và đầu tư hoàn thiện.

Năm 2017, SeABank đã nâng tầm đẳng cấp của dịch vụ chăm sóc khách hàng lên 1 tầm cao mới. Khi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các thông tin hỏi đáp đơn giản mà còn hướng tới trải nghiệm của khách hàng (Customer Experience-CX).

Với đội ngũ nhân sự đầy nhiệt huyết, dịch vụ CSKH SeABank đươc đánh giá cao về mọi mặt. Đặc biệt, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng SeABank 24/7 đã được nhận giải thưởng Best Contact Center Manager Of  The Year 2018.

6. Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH SeABank

Tổng đài ngân hàng SeABank có nhiệm vụ tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc mà khách hàng gặp phải. Các vấn đề về tài khoản của khách hàng, dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng đưa ra trong thời gian gần nhất.

Khi liên hệ tới tổng đài SeABank, khách hàng sẽ được gặp trực tiếp tổng đài viên của SeABank, mà không phải hệ thống máy trả lời tự động. Vì vậy mọi vấn đề thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Lưu ý khi gọi đến tổng đài, tổng đài viên có thể hỏi bạn 1 vài câu hỏi về thông tin cá nhân và tài khoản. Điều này sẽ giúp xác nhận xem bạn có đúng là khách hàng của SeABank không. Ví dụ như các thông tin: CMND, tên, ngày tháng năm sinh, nơi cấp của bạn… Bạn nên chuẩn bị các thông tin này trước khi gọi đến tổng đài nhờ tư vấn.

7. Kết Luận

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về tổng đài SeABank. Với những dịch vụ chất lượng của mình, SeABank đã và đang khẳng định được chỗ đứng của mình thông qua sự trợ giúp của các bộ phận chăm sóc khách hàng. Ngay lúc này bạn có thể liên hệ với tổng đài SeABank để biết thêm chi tiết về những tổng đài gần với địa chỉ mình ở nhất.

Exit mobile version