Tổng đài MSB – Số Hotline MSB chăm sóc khách hàng mới nhất
Số tổng đài MSB sẽ là nơi giải đáp tất cả các thắc mắc hay các nhu cầu cần được hỗ trợ trong quá trình sử dụng các dịch vụ của ngân hàng này. Vậy, tổng đài ngân hàng MSB số mấy, khung giờ hoạt động thế nào và các dịch vụ nào sẽ được hỗ trợ thì không phải khách hàng nào cũng biết. Thông qua những nội dung được chia sẻ bên dưới HoTroVay.Vn sẽ giúp bạn giải đáp đầy đủ các thắc mắc về tổng đài ngân hàng MSB.
1. Tổng đài MSB chăm sóc khách hàng số mấy?
Để kịp thời hỗ trợ và nâng cao chất lượng cũng như tối ưu nguồn hỗ trợ, ngân hàng MSB (Tiền thân Maritime Bank) hoạt động với 2 số Hotline. Theo đó, khi có nhu cầu thắc mắc cần được giải đáp hoặc vấn đề cần được hỗ trợ bạn chỉ cần liên hệ đến một trong 2 số Hotline MSB.
02439.44.55.66
Hoặc 1800.59.99.99
Tại đây, các tổng đài viên sẽ là người trực tiếp hỗ trợ cũng như giải đáp tận tình các vần đề, sự cố mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình sử dụng ngân hàng MSB. Với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp số Hotline MSB sẽ kịp thời giúp khách hàng khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
2. Cước phí liên lạc đến tổng đài MSB
Với 2 số Hotline được cung cấp, mỗi số tổng đài sẽ có quy định về cước phí riêng:
- Tổng đài 02439.44.55.66 được tính theo cước phí liên hệ điện thoại bàn.
- Tổng đài 1800.59.99.99 cước phí liên lạc hoàn toàn miễn phí.
Như vậy trong trường hợp tài khoản hết tiền, bạn có thể liên hệ đến số Hotline Maritime Bank miễn phí, liên hệ đến tổng đài này bạn cần thực hiện một số thao tác phím để gặp tổng đài viên. Trong trường hợp, tổng đài MSB miễn phí bị nghẽn do số lượng người gọi đến quá đông bạn có thể liên hệ qua tổng đài có phí để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
3. Thời gian hoạt động của tổng đài ngân hàng MSB
Kịp thời giải đáp các thắc mắc cũng như vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, đồng thời mang đến những trải nghiệm dịch vụ ngân hàng thuận tiện nhất, tổng đài ngân hàng MSB hoạt động 24/7.
Không chỉ dừng lại ở đó, Hotline MSB còn nâng cấp, triển khai nhiều loại hình dịch vụ mới. Khi có bất kỳ thắc mắc trong quá trình sử dụng của ngân hàng, bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài của MSB.
4. Chức năng của Hotline MSB
Tổng đài ngân hàng MSB hoạt động để giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, trong đó được phân thành 2 nhóm khách hàng chính:
- Khách hàng cá nhân.
- Khách hàng doanh nghiệp.
4.1. Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng cá nhân
- Hướng dẫn khách hàng xử lý khi bị mất thẻ, nuốt thẻ tại các cây ATM.
- Kích hoạt thẻ ngân hàng tự động thông qua Hotline ngân hàng mà không cần phải đến ATM.
- Hỗ trợ các vấn đề về việc sử dụng thẻ như: Sản phẩm thẻ, trạng thái thẻ, giao dịch của thẻ…
- Tư vấn việc sử dụng ngân hàng điện tử: Internet Banking, Mobile Banking.
- Truy vấn các loại tài khoản ngân hàng: Tài khoản thanh toán, tiết kiệm không kỳ hạn, tiết kiệm có kỳ hạn, tài khoản vay…
- Tra cứu, cập nhật các thông tin về chương trình khuyến mãi, tỷ giá, lãi suất tiết kiệm hiện tại ngân hàng.
- Hỗ trợ tư vấn thông tin về gói sản phẩm Meed.
4.2. Các dịch vụ hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp các dịch vụ liên quan đến Internet Banking.
- Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ liên quan đến Mobile Banking.
- Hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp về việc nộp thuế điện tử.
5. Ưu điểm của Hotline ngân hàng MSB
Tổng đài của ngân hàng MSB được đánh giá là một trong những tổng đài ngân hàng chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Rất nhiều khách hàng tin tưởng sự tư vấn, hỗ trợ của ngân hàng này cũng bởi tổng đài Maritime Bank sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.
- Hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tổng đài vẫn luôn trong trạng thái hoạt động sẵn sàng giải đáp các vấn đề thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt hơn hết là ngay cả khi tài khoản di động hết tiền bạn vẫn hoàn toàn có thể thực hiện cuộc gọi đến tổng đài để được hỗ trợ kịp thời.
- Cung cấp các thông tin chi tiết về các dịch vụ ngân hàng cung cấp, giải đáp tận tình các thắc mắc của khách hàng.
- Liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi, lãi suất, tỷ giá khi khách hàng yêu cầu.
- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp với lực lượng được phân bổ hợp lý tránh tình trạng nghẽn hoặc thiếu tổng đài viên tư vấn.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ thông tin để đảm bảo mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích, giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra các lựa chọn đúng đắn.
6. Hướng dẫn cách sử dụng Hotline MSB
Khi liên hệ đến tổng đài MSB để có nhu cầu cần được hỗ trợ, bạn cần lưu ý chuẩn bị các thông tin liên quan đến cá nhân như: Họ tên, số CMND hoặc thẻ CCCD, ngày cấp, nơi cấp… Từ đó tổng đài viên sẽ xác nhận danh tính và hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách cụ thể nhất.
Khi quay số đến tổng đài chăm sóc khách hàng MSB, khách hàng có thể liên hệ một trong 2 số Hotline đều được. Theo đó, liên hệ đến tổng đài bạn thực hiện các thao tác phím.
6.1. Khách hàng cá nhân
Liên hệ đến tổng đài ngân hàng Maritime Bank bạn chọn phím 1 để chọn hỗ trợ cho khách hàng cá nhân. Tổng đài tự động sau đó sẽ tiếp tục cung cấp các thông tin khách hàng cần hỗ trợ chỉ cần quay số theo hướng dẫn sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.
- Nhấn phím 1: Tính năng khóa thẻ tự động (Bạn phải liên lạc đến tổng đài bằng số điện thoại đã đăng ký với MSB, đồng thời cung cấp 4 số cuối của thẻ cần khóa, nếu không nhớ nhấn phím 0 để gặp tổng đài viên).
- Nhấn phím 2: Kích hoạt thẻ tự động khi nhận thẻ mới (Thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng).
- Nhấn phím 3: Hỗ trợ các vấn đề khác về thẻ (Cuộc gọi được kết nối trực tiếp đến tổng đài viên).
- Nhấn phím 4: Hỗ trợ các dịch vụ về ngân hàng điện tử (Cuộc gọi được kết nối trực tiếp đến tổng đài viên).
- Nhấn phím 5: Thực hiện truy vấn số dư tài khoản (Cần liên lạc bằng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng MSB).
- Nhấn phím 6: Tra cứu các thông tin chương trình khuyến mãi, tỷ giá, lãi suất tiết kiệm.
- Nhấn phím 7: Hỗ trợ về gói sản phẩm Meed (Cuộc gọi được kết nối trực tiếp đến tổng đài viên).
6.2. Khách hàng doanh nghiệp
Liên hệ đến số Hotline MSB bạn nhấn phím 2 để được hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp. Tổng đài Maritime Bank sẽ cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp, bạn chỉ cần quay số theo hướng dẫn.
- Nhấn phím 1: Hỗ trợ về dịch vụ Internet Banking (Cuộc gọi được kết nối trực tiếp đến tổng đài viên).
- Nhấn phím 2: Hỗ trợ về dịch vụ Mobile Banking (Cuộc gọi được kết nối trực tiếp đến tổng đài viên).
- Nhấn phím 3: Hỗ trợ về dịch vụ nộp thuế điện tử (Cuộc gọi được kết nối trực tiếp đến tổng đài viên).
7. Các kênh liên hệ khác ngoài tổng đài MSB
Ngoài kênh tổng đài MSB để chăm sóc khách hàng, ngân hàng MSB còn cung cấp thêm kênh hỗ trợ trực tuyến qua email hỗ trợ. Các thắc mắc của bạn sẽ được phản hồi qua email nhanh chóng.
MSB cũng phân vấn đề hỗ trợ qua email thành 2 nhóm khách hàng riêng biệt:
- Khách hàng cá nhân: CSKHCanhan@msb.com.vn
- Khách hàng doanh nghiệp: CSKHDoanhnghiep@msb.com.vn
Bên cạnh đó, bất kỳ các nhu cầu vấn đề thắc mắc cần được giải đáp bạn cũng có thể đến các chi nhanh phòng giao dịch của MSB trên toàn quốc. Hoặc bạn cũng có thể tương tác trực trong phần Thông tin liên hệ trên website chính thức của ngân hàng MSB.
Với những thông tin cung cấp đầy đủ về số tổng đài MSB hy vọng rằng các khách hàng của ngân hàng này sẽ được hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng và chính xác. Ngân hàng MSB đã và đang phấn đấu nỗ lực từng ngày để không chỉ mang đến các sản phẩm tốt mà các dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được đánh giá cao. Hãy liên hệ ngay Hotline MSB khi gặp các vấn đề trong quá trình trải nghiệm, sử dụng dịch vụ nhé, tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn mọi vấn đề về dịch vụ của ngân hàng.