Giờ làm việc ngân hàng TPBank mới nhất
Ngân hàng Tiên Phong là một trong những ngân hàng TMCP uy tín, được đông đảo khách hàng tín nhiệm. Trước khi đến ngân hàng giao dịch, một trong những vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu chính là Giờ làm việc ngân hàng TPBank. Theo dõi ngay những thông tin dưới đây mà HoTroVay.Vn vừa cập nhật để biết lịch làm việc của ngân hàng TPBank nhé.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong hay vẫn thường được biết đến với tên gọi Ngân hàng TPBank được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 05/05/2008.
Tuy còn khá non trẻ, nhưng với chiến lược kinh doanh đúng đắn với sự hỗ trợ vững chắc từ các cổ đông mạnh có nguồn tài chính dồi dào như: Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd., Singapore, TPBank ngày càng phát triển vượt bật với tham vọng trở thành ngân TMCP hàng đầu Việt Nam trong lương lai.
Tính đến 31/12/2019, ngân hàng TPBank đã mở rông mạng lưới giao khắp cả nước với 35 chi nhánh và 40 phòng giao dịch tại các tỉnh/ thành phố lớn. Ngoài ra, TPBank còn có mói liên hệ rộng rãi với các ngân hàng ngoài nước khi liên kết với hơn 300 ngân hàng trên toàn thế giới.
Những năm gần đây, không nằm ngoài xu hướng số hóa trong lĩnh vực ngân hàng. TPBank luôn đầu tư và mang lại những sản phẩm chất lượng phù hợp với giới trẻ dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu.
Với những bước đi đón đầu xu thế, với mục tiêu trở thành ngân hàng số hóa hàng đầu, TPBank hiện đang là ngân hàng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.
1. Giờ làm việc ngân hàng TPBank các ngày trong tuần
Ngân hàng TPBank không có quá nhiều chi nhánh trên cả nước, vì vậy lượng khác hàng đến giao dịch tại một điểm giao dịch thường khá lớn. Vì vậy, biết được lịch làm việc của ngân hàng TPBank sẽ giúp khách hàng sắp xếp thời gian hiệu quả để thực hiện giao dịch nhanh chóng.
Cụ thể, giờ làm việc của ngân hàng TPBank từ thứ Hai đến thứ Sáu như sau:
Thời gian làm việc buổi sáng | 8h00 – 12h00 |
Thời gian làm việc buổi chiều | 12h00 – 17h00 |
Như vậy ngân hàng TPBank làm việc xuyên suốt và không nghỉ trưa. Khách hàng có thể đến làm việc tại ngân hàng suốt các ngày trong tuần bắt đầu từ 8 giờ sáng đến khi hết giờ làm việc.
2. Giờ làm việc ngân hàng TPBank ngày thứ 7
Ngân hàng TPBank có làm việc Thứ 7 hay không là thắc mắc của phần lớn khách hàng đặt biệt là những khách hàng có công việc bận rộn không thể giao dịch vào các ngày trong tuần. Hiện nay, hầu hết các chi nhánh của ngân hàng TPBank đều làm việc vào sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật. Giờ làm việc thứ 7 của TPBank như sau:
Buổi sáng | 8h00 -12h00 |
Buổi chiều | Không làm việc |
Mặc dù làm ngân hàng tăng cường làm việc vào cuối tuần, tuy nhiên vào những ngày lễ tết như: Tết Tây, 30/4, 1/5, 2/9, giỗ tổ, Tết nguyên đán,… ngân hàng sẽ ngưng làm việc theo quy định của nhà nước. Khách hàng cần chú ý điểm này để thực hiện giao dịch sớm hơn một vài ngày hoặc sắp xếp công việc để đến ngân hàng thực hiện giao dịch sau lễ.
3. Làm thể nào để hỗ trợ ngoài giờ làm việc của ngân hàng TPBank?
Khi cần hỗ trợ hoặc thực hiện giao dịch tại TPBank nhưng lại rơi vào thời gian ngoài giờ làm việc, khách hàng có thể lựa chọn một trong những dịch vụ sau đây tại Tiên Phong Bank để được hỗ trợ kịp thời:
3.1. Giao dịch tại ATM Online
Thực hiện giao dịch tại ATM là cách làm đơn giản giúp khách hàng thực hiện các giao dịch: Rút tiền mặt, chuyển tiền, kiểm tra số dư tài khoản đơn giản và tiện lợi. Đặc biệt là vào các ngày lễ, ngân hàng luôn cố gắng đảm bảo hệ thống ATM được thông suốt để khách hàng có thể thuận lợi giao dịch.
Tuy nhiên với những giao dịch rút chuyển tiền quá lớn, khách hàng phải trực tiếp tới ngân hàng làm thủ tục mà không thể thực hiện qua ATM.
3.2. Nhận hỗ trợ từ tổng đài
Gọi điện thoại đến tổng đài TPBank là một phương pháp hiệu quả và tiện lợi nhất khi khách hàng gặp bất cứ về đề gì về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
Chỉ cần gọi đến số tổng đài miễn phí TPBank: 1900 58 58 85 khách hàng sẽ được hỗ trợ các vấn đề gồm: tư vấn và cung cấp thông tin các sản phẩm – dịch vụ của TPBank, các chương trình khuyến mãi, thông tin lãi suất vay TPBank, hỗ trợ đăng ký một số dịch vụ, kiểm tra tài khoản, hỗ trợ khóa tài khoản/ thẻ trong trường hợp khẩn cấp, tìm địa điểm giao dịch/ATM, tiếp nhận khiếu nại,…
Hotline TPBank là số Tổng đài trực tiếp, chỉ cần gọi đến tổng đài khách hàng có thể trực tiếp liên hệ với tổng đài viên nhanh chóng và nhận hỗ trợ mọi lúc mọi nơi mà không cần thông qua tổng đài tự động. Ngoài tổng đài chính, khách hàng cũng có thể tìm kiếm và liên hệ số tổng đài nơi mình giao dịch để được hỗ trợ chính xác nhất.
3.3. Sử dụng LiveBank
Một trong những dịch vụ nhận được sự quan tâm bậc nhất của khách hàng hiện nay của TPBank đó chính là LiveBank TPBank. Livebank là mô hình giao dịch trực tuyến thông minh được TPBank phát triển độc quyền hiện nay. Với Livebank, khách hàng sẽ được hỗ trợ trực tuyến qua video call với các nhân viên TPBank nhờ công nghệ sinh trắc học hiện đại và tính bảo mật cao.
Được ngân hàng TPBank ra mắt chính thức vào 2/2017. Đến nay, LiveBank đã có hơn 50 điểm giao dịch 24/7 tại nhiều quận ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh mà một số tỉnh / thành phố lớn khác trên cả nước.
Chỉ cần đăng ký và mở tài khoản LiveBank khách hàng có thể thực hiện mọi giao dịch của ngân hàng TPBank ngay tại nhà 24/7 kể cả ngày lễ và chủ nhật và không cần đi đâu xa.
LiveBank sẽ giúp khách hàng thực hiện: Mở tài khoản và thẻ nhận ngay trong vòng 5 phút, giao dịch chuyển tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, tất toán tiết kiệm và nhiều tiện ích khác. Để sử dụng LiveBank khách hàng cần phải có Phí sử dụng dịch vụ sẽ yêu cầu trong tài khoản phải có ít nhất là 50.000 VND và phí duy trì tài khoản là 5.000 VND/tháng.
4. Những lưu ý khi giao dịch tại ngân hàng TPBank
Khi giao dịch tại ngân hàng TPBank khách hàng cần chú ý các vấn đề sau:
- Khi đến ngân hàng, theo quy trình các bạn phải bốc số và chờ đến lượt vì vậy đến ngân hàng sớm hơn một chút các bạn sẽ được lấy được số thứ tự trước và thực hiện giao dịch sớm hơn.
- Trước khi đến ngân hàng làm bất cứ thủ tục gì các bạn cần tìm hiểu kỹ về các thủ tục cần thực hiện, đừng ngại liên hệ trước với ngân hàng thông qua tổng đài TPBank hoặc qua website: https://tpb.vn/ để được tư vấn để tiết kiệm thời gian khi làm thủ tục.
- Các bạn cũng đừng quên mang theo giấy tờ tùy thân như: Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân hay hộ chiếu.
- Với những giao dịch tiền mặt lớn, các bạn nên liên hệ trước với ngân hàng để ngân hàng chuẩn bị trước khi đến giao dịch để tránh mất nhiều thời gian.
- Khi đến giao dịch các bạn không nên đến quá sát giờ đóng cửa của ngân hàng, vì một số giao dịch ngân hàng sẽ không chấp nhận thực hiện sau 16 giờ.
- Với các giao dịch như rút tiền, chuyển tiền, thanh toán các bạn có thể thực hiện qua ATM hoặc internet banking để thực hiện giao dịch nhanh hơn.
- Trong lúc thực hiện giao dịch các bạn cần kiểm tra thật chính xác mọi thông tin và giữ lại những giấy tờ sau khi giao dịch để đối chiếu khi xảy ra vấn đề.
Trên đây là những thông tin quan trọng về giờ làm việc của ngân hàng TPBank. Nắm được thời gian làm việc ngân hàng TPBank sẽ giúp khách hàng chủ động được công việc và tiết kiệm thời gian hơn khi giao dịch. Hy vọng với những thông tin Vay Tien Online đã tổng hợp các bạn sẽ thực hiện giao dịch dễ dàng và thành công.