Tổng Đài Vietinbank – Số Điện thoại Hotline CSKH Miễn Phí

Tổng Đài Vietinbank – Số Điện thoại Hotline CSKH Miễn Phí

Tổng Đài Vietinbank – Hotline CSKH Miễn Phí Tại Vietinbank là kênh thông tin 24/7 hữu ích của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.

Dịch vụ này đã và đang cung cấp các dịch vụ giải đáp thắc mắc, hướng dẫn sử dụng tiện lợi cho khách hàng. Cùng HoTroVay.Vn tìm hiểu thêm về dịch vụ này của Vietinbank nhé!

1. Số Tổng Đài Vietinbank – Hotline CSKH Là Bao Nhiêu?

Khi khách hàng có bất kỳ thắc mắc, nhu cầu liên quan đến các dịch vụ của Vietinbank đều có thể dễ dàng liên hệ với các số tổng đài của ngân hàng Vietinbank như sau:

Số điện thoại Hotline – Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7:  1900 558 868 / (+84) 24 3941 8868.

tong-dai-vietinbank-1

Bên cạnh đó, khách hàng có thể liên hệ theo Email của ngân hàng để được trả lời, cung cấp thông tin nhanh chóng: Contact@vietinbank.vn.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo bài viết giờ làm việc ngân hàng Vietinbank để trực tiếp liên hệ với phòng giao dịch, chi nhánh của Vietinbank trên toàn quốc trong giờ làm việc để được phục vụ chu đáo nhất. Một số thông tin liên hệ ở các thành phố lớn như:

Trụ sở chính

  • Địa chỉ: 108 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: 1900 558 868/ 024 3941 8868.

Văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ: Lầu 14&15, 93-95 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 3821 1753.

Văn phòng đại diện tại TP. Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 36 Trần Quốc Toản, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236 3843 040.

Các Trung tâm hỗ trợ

  • Trung tâm hỗ trợ thẻ: 1900 545 412 hoặc 024 3942 1333.
  • Trung tâm Tài trợ thương mại: 024 3942 1046 hoặc 024 3941 3264.
  • Trung tâm quản lý tiền mặt Đà Nẵng: 0236 366 6679 hoặc 0236 386 8579.

2. Chức Năng Số Tổng Đài Vietinbank Là Gì?

Các chức năng của tổng đài Vietinbank nhằm mục đích cung cấp đầy đủ tiện ích cho khách hàng bao gồm:

  • Về vướng mắc, khiếu nại: tiếp nhận, giải quyết tất cả hoặc chuyển đến bộ phận có khả năng xử lý.
  • Về các dịch vụ thẻ, tài khoản: hỗ trợ khách hàng khóa, kích hoạt các dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử.
  • Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm dịch vụ, chính sách của ngân hàng cập nhật mới nhật.
  • Tiếp nhận mọi đóng góp về chất lượng dịch vụ.

Số tổng đài Vietinbank hoạt động 24/7, không kể ngày hay đêm, kể cả ngày lễ, tết để sẵn sàng phục vụ tất cả khách hàng, từ trong nước tới quốc tế bằng ba ngôn ngữ Anh Việt Nhật.

chuc-nang-tong-dai-vietinbank-1

3. Các Trường Hợp Nào Cần Gọi Tổng Đài Vietinbank?

Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Vietinbank thì khi quý khách có bất kỳ vướng mắc nào trong các giao dịch với ngân hàng đều có thể liên hệ để được giải đáp, giải quyết ngay lập tức.

Đặc biệt, đối với trường hợp khách hàng bị mất thẻ atm Vietinbank hay thẻ tín dụng Vietinbank thì cần liên hệ ngay với Vietinbank để khóa thẻ.

Đối với khách hàng đang có nhu cầu sử dụng Vietinbank, có thể gọi điện tới các số tổng đài của Vietinbank để được hướng dẫn, giới thiệu lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu hỗ trợ hướng dẫn vay tín chấp Vietinbank hoặc cập nhật lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại Vietinbank cũng có thể liên hệ tổng đài và nhờ nhân viên tổng đài hỗ trợ cho bạn.

4. 1 Số Lưu Ý Khi Gọi Số Hotline – Tổng Đài Hỗ Trợ Ngân Hàng

Để việc gọi điện đến số tổng đài được nhanh chóng, thuận lợi, khách hàng lưu ý một số nội dung sau:

  • Chuẩn bị chính xác, đầy đủ thông tin về tài khoản, cá nhân tại Vietinbank. Nhân viên tư vấn trước khi tiếp nhận yêu cầu cầu của quý khách sẽ cần xác thực danh tính chủ tài khoản. Vì vậy, việc chuẩn bị này giúp tiết kiệm thời gian cho cả quý khách và ngân hàng.
  • Tập trung nói về vấn đề cần giải quyết để giúp các nhân viên tư vấn hỗ trợ đúng và chuẩn xác yêu cầu của quý khách.

Share this post