Lịch – Giờ Làm Việc Ngân Hàng VPBank Cập Nhật Mới Nhất

Lịch – Giờ Làm Việc Ngân Hàng VPBank Cập Nhật Mới Nhất

Giờ làm việc VPBank là một trong những nội dung khách hàng cần nắm rõ dể tạo sự thuận lợi khi thực hiện các giao dịch tại các chi nhánh làm việc trên toàn quốc của VPBank.

Giờ làm việc ngân hàng VPBank update mới nhất 2021 được HoTroVay.Vn tổng hợp trưc tiếp, chính thống từ ngân hàng VPBank tại bài viết sau đây.

1. Lịch – Giờ Làm Việc VPBank Từ Thứ 1 – Thứ 6

lich-lam-viec-ngan-hang-vpbank

VPBank có quy định thống nhất trên toàn quốc đối với tất cả 234 chi nhánh trong hệ thống (trừ VPBank tại Đà Nẵng có giờ làm việc buổi sáng sớm hơn so với hệ thống), cụ thể là:

  • Buổi sáng: thời gian là việc bắt đầu từ 8h00 dến 12h00. Riêng chi nhánh tại Đà Nẵng bắt đầu làm việc từ 7h30.
  • Buổi chiều: thời gian làm việc bắt đầu từ 13h00 – 17h00.

Cụ thể giờ làm việc VPBank theo khu vực như sau:

Giờ làm việc VPBank tại các chi nhánh phía Bắc:  thống nhất với giờ làm việc của toàn hệ thống thứ 2 – sáng thứ 7:

  • Buổi sáng: từ 8h00 dến 12h00.
  • Buổi chiều: từ 13h00 đến 17h00.

Giờ làm việc VPBank tại các chi nhánh phía Nam: tương tự như miền Bắc, các chi nhánh VPBanh miền Nam có giờ làm việc theo khung giờ sau:

  • Buổi sáng: bắt đầu từ 8h00 đến 12h00.
  • Buổi chiều: bắt đầu từ 13h00 đến 17h00.

Giờ làm việc VPBank tại các chi nhánh miền Trung: trừ chi nhánh tại Đà Nẵng, các chi nhánh VPBank tại miền Trung có giờ làm việc thống nhất như sau:

  • Buổi sáng: từ 8h00 đến 12h00.
  • Buổi chiều: từ 13h30 đến 17h00.

Bên cạnh đó, để phục vụ nhu cầu khách hàng tối đa, một số chi nhánh của VPBank có thời gian làm việc xuyên trưa.

Theo quy trình làm việc thông thường trong giờ làm việc VPBank thì trong khoảng đầu giờ làm việc, các nhân viên ngân hàng đến sớm hơn khách hàng, chuẩn bị thủ tục tiếp đón khách, các giấy tờ phục vụ khách hàng.

Đến cuối giờ làm việc, thông thường sẽ thực hiện kiểm kê và bàn giao tiền sau một ngày.

2. 1 Số Lưu Ý Khi Giao Dịch Tại VPBank Trong Giờ Làm Việc

2.1. Nắm rõ về những giao dịch sau sẽ được thực hiện.

Khi bạn đến vào giờ làm việc ngân hàng VPBank, ngân hàng sẽ hỗ trợ thực hiện các giao dịch sau:

Đối với khách hàng cá nhân,các dịch vụ có thể thực hiện tại quầy giao dịch của Phòng Giao dịch, Chi nhánh giao dịch:

  • Dịch vụ mở thẻ: thẻ ghi nợ, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng.
  • Dich vụ cho vay: vay tín chấp – vay thế chấp.
  • Dịch vụ thay đổi thông tin tài khoản cá nhân.
  • Dịch vụ tiết kiệm, chuyển tiền, thanh toán hóa đon.
  • Đăng ky mua bảo hiểm nhân thọ.

Đối với khách hàng doanh nghiệp, các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp tại VPBank bao gồm:

  • Gói quản lý tài chính doanh nghiệp chuyên sâu.
  • Dịch vụ bảo lãnh.
  • Dịch vụ cho vay, tài trợ doanh nghiệp.
  • Dich vu quản lý dòng tiền: Biz Controller, thẻ ghi nợ VPBiz, trả lương.
  • Dịch vụ thanh toán quốc tế: chuyển tiền, L/C, …
  • Dịch vu tài trợ thương mại: chiết khấu chứng từ xuất khẩu, tài trợ xuất khẩu ngân hàng.

2.2. Khách hàng luôn nhớ mang theo đầy đủ giấy tờ.

Các giấy tờ tùy thân và chuẩn bị đầy đủ thông tin, giấy tờ cần thiết phục vụ cho giao dich của bạn sẽ  giúp quá trình làm việc tại ngân hàng diễn ra nhanh hơn, chắng hạn như một số giao dịch sau:

  • Giao dịch liên quan đến tài khoản: CMND, căn cước công dân, thông tin tài khoản cá nhân…
  • Giao dịch vay: giấy tờ về tài sản thế chấp, thông tin, phương án vay vốn…

2.3. Chủ động giờ đến làm việc

Thông thường vào giờ  giao dịch, lượng khách hàng đến ngân hàng sẽ khá đông, vì vậy, quý khách đến sớm để lấy số thứ tự và ngồi chờ đảm bảo giao dịch của mình sẽ được thực hiện. Ngoài ra, khách hàng nên đến sớm 30 phút trước khi đóng cửa để đảm bảo không bị lỡ giao dịch.

3. Số Tổng Đài Hỗ Trợ Ngoài Giờ Làm Việc Tại VPBank

tong-dai-ho-tro-ngoai-gio-lam-viec-vpbank

Ngoài giờ làm việc VPBank cố định tại các chi nhánh, phòng giao dịch, trong trường hợp khách hàng có nhu cầu, VPBank có trang bị hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7.

Nhiệm vụ chính của hệ thống này là thực hiện tiếp nhận, chăm sóc, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tất cả dịch vụ liên quan đến khách hàng.

Số điện thoại này là duy nhất trên toàn quốc, hoạt động 24/7. Tổng đài viên sẽ tiếp cuộc gọi, xác nhận thông tin khách hàng và tiến hành giải đắp thắc mắc.

  • Tổng đài Call Center 247: (04) 39 288 880 hoặc 1900 545 415.
  • Website chính thức VPBank: vpbank.com.vn
  • Email: chamsockhachhang@vpbank.com.vn.

Share this post