Hotline Home Credit – Tổng Đài Hỗ Trợ Home Credit CSKH 24/7
Thị trường tài chính, ngân hàng tại Việt Nam đang có sự phát triển nhanh chóng và vượt bậc. Sự gia nhập của những tên tuổi mới như Home Credit càng khiến thị trường trở nên sôi động hơn. Bạn có thể liên hệ với Home Credit qua nhiều kênh, đặc biệt qua hotline Home Credit.
1. Vài Nét Về Home Credit
Home Credit là công ty Home Credit VietNam Co., Ltd, tiền thân được gọi là PPF Group. Home Credit chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009. Đây là một tổ chức tài chính và cho vay có bắt nguồn từ cộng hòa Séc.
Hiện nay, Home Credit đang hoạt động trên 11 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 70 triệu lượt khách hàng. Tại Việt Nam, Home Credit cũng là cái tên để lại nhiều ấn tượng với người dùng. Home Credit không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm của mình bằng việc đưa hotline Home Credit vào hoạt động.
Tại Việt Nam, Home Credit đã phủ sóng toàn quốc với hơn 5000 cửa hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Số lượng người dùng tại Việt Nam cũng đã vượt qua con số 2 triệu khách hàng. Home Credit ngày càng đẩy mạnh hoạt động cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.
2. Số Tổng đài Home Credit Hỗ Trợ 24/7
Hiện nay, Home Credit đã mở nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Tuy nhiên, để có thể tư vấn về các dịch vụ nhanh nhất thì liên hệ qua số tổng đài Home Credit là một lựa chọn hàng đầu. Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của Home Credit sẽ được giải đáp qua tổng đài 028 38 999 666.
Tổng đài Home Credit sẵn sàng hỗ trợ khách hàng kể cả ngoài giờ ành chính. Bạn có thể liên hệ tổng đài để nhận được sự tư vấn mọi nơi, mọi lúc. Cước phí của điện thoại được tính với giá 1000 VNĐ/phút.
3. Số Hotline Home Credit Tại Chi Nhánh
Với sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống chi nhánh Home Credit trên khắp cả nước, Home Credit đã trang bị thêm các hotline tại chi nhánh. Mỗi chi nhánh đều có hotline riêng để tiến hành trao đổi và tư vấn cho khách hàng. Số hotline tại các chi nhánh trở thành kênh liên hệ quen thuộc của khách hàng địa phương.
3.1. Tổng Đài Home Credit Hà Nội
Với số lượng khách hàng lớn tại Hà Nội, Home Credit đã chủ động mở nhiều chi nhánh cùng các hotline sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Bạn có thể liên hệ tổng đài Home Credit tại Hà Nội theo số 1900633999. Tổng đài Hà Nội cũng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của mọi khách hàng trên toàn quốc.
Tổng đài Home Credit Hà Nội là một cầu nối giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận tới các sản phẩm của Home Credit. Ngoài hotline chung của Home Credit, bạn hoàn toàn có thể liên hệ tới các tổng đài chi nhánh để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.
3.2. Hotline Home Credit Hồ Chí Minh
Tại thành phố Hồ Chí Minh, Home Credit cũng đã xây dựng số hotline chi nhánh. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ với Home Credit Hồ Chí Minh qua số 1900 633 633. Hotline cũng hoạt động 24/7, luôn trong tâm thế sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Tất cả các cuộc điện thoại khi bạn trao đổi với tổng đài viên sẽ được ghi âm. Việc ghi âm này giúp Home Credit có thể kiểm soát dịch vụ và nâng cao chất lượng sản phẩm. Điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp và coi trọng khách hàng của Home Credit.
4. Chức Năng Của Hotline Home Credit
Hotline Home Credit đóng góp vai trò ngày càng quan trọng trong hệ thống chăm sóc khách hàng của Home Credit. Hotline mang nhiều ưu điểm bởi tính nhanh nhóng, tiết kiệm và hiệu quả. Bên cạnh đó, Hotline Home Credit có một số chức năng chính sau:
- Hướng dẫn lấy lại các thông tin trên tài khoản ứng dụng Home Credit.
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ cho vay vốn.
- Hướng dẫn và hỗ trợ hủy các hợp đồng.
- Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ khác của Home Credit.
5. Dịch vụ CSKH Home Credit Có Tốt Không?
Với hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Home Credit đã tạo được những dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng. Home Credit luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất tới khách hàng. Dịch vụ CSKH của Home Credit được khách hàng đánh giá cao.
Home Credit là tổ chức có nhiều kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tài chính ở nhiều nước trên thế giới. Dịch vụ CSKH của Home Credit hiện nay đã được hoàn thiện rất nhiều. Để đáp ứng được số lượng khách hàng tăng nhanh chóng, Home Credit cũng đã tuyển dụng và đào tạo đội ngũ tổng đài viên đông đảo và chuyên nghiệp.
6. Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH Home Credit
Hệ thống tổng đài của Home Credit hiện nay đã được chia ra nhiều lựa chọn để phục vụ khách hàng tốt nhất. Mỗi sản phẩm, dịch vụ lại được phân chia theo các đầu số tổng đài hỗ trợ riêng. Vì vậy, khi liên hệ tổng đài, bạn cũng cần lưu ý chọn phím thoại cụ thể như sau:
- Ấn phím 1: Giải đáp các thắc mắc về cho vay tiền mặt.
- Ấn phím 2: Giải đáp các thắc mắc về thẻ tín dụng.
- Ấn phím 3: Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ trả góp.
Lựa chọn các phím chính xác sẽ giúp bạn nhanh chóng kết nối với tổng đài viên. Khi đó, bạn sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng và chi tiết về các dịch vụ mình quan tâm. Nếu chọn sai phím thì tổng đài viên sẽ phải chuyển máy cho bạn sang một hotline hỗ trợ khác.
7. Kết Luận
Thị trường tài chính ngày càng trở lên cạnh tranh gay gắt. Home Credit cũng đã tạo được vị thế nhất định trên thị trường. Việc triển khai hoạt động của các hotline Home Credit là một bước tiến lớn của tổ chức. Mong rằng bài viết đã giúp bạn cập nhật được thông tin mới nhất của tổng đài Home Credit.