Tổng đài MoMo hỗ trợ 24/7 – Hướng dẫn cách liên hệ Hotline MoMo
Nhờ vào sự tiện dụng, nhanh chóng và đặc biệt an toàn bảo mật trong các giao dịch nên MoMo là ứng dụng ví điện tử có số lượng người dùng cao nhất tại Việt Nam. Với sự phát triển đó, chắc hẳn sẽ có không ít người dùng gặp phải các vấn đề khó khăn trong quá trình sử dụng ví MoMo. Và hơn lúc nào hết, người dùng cần sự hỗ trợ từ tổng đài MoMo để kịp thời giải quyết sự cố, hoặc khó khăn trong quá trình sử dụng.
Vậy Hotline tổng đài MoMo số mấy? Cách liên hệ như thế nào và phải làm sao nếu không gọi được tổng đài của MoMo. Tất cả sẽ được HoTroVay.Vn giải đáp nhanh chóng và cụ thể ngay bên dưới, hãy cùng theo dõi nhé.
1. Điện thoại tổng đài MoMo số mấy?
Số điện thoại tổng đài của MoMo hiện nay là 1900.54.54.41, cước phí liên lạc 1.000đ/phút. Nắm bắt được sự quan trọng của việc hỗ trợ người dùng đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tài chính, MoMo luôn có đội ngũ tổng đài viên hùng hậu, nhằm kịp thời giải quyết các khó khăn, sự cố mà người dùng đang gặp phải trong quá trình sử dụng.
Bên cạnh số tổng đài hỗ trợ chung cho người dùng, tổng đài dịch vụ ví MoMo còn cung cấp thêm các số Hotline hỗ trợ chi tiết cho từng dịch vụ của khách hàng:
- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật (Liên quan đến tài khoản và bảo mật): 028.3991.7199 (Miễn phí cước gọi từ mạng Vinaphone).
- Hotline MoMo hợp tác doanh nghiệp: 1900.636.652.
- Số tổng đài hỗ trợ MoMo tại Tp. Hồ Chí Minh: 028.5414.7667 (1.000đ/phút).
- Tổng đài CSKH MoMo tại Hà Nội: 024.3773.9898 (1.000đ/phút).
- Tổng đài MoMo tại Đà Nẵng: 023.6358.2582 (1.000đ/phút).
2. Tổng đài MoMo làm việc đến mấy giờ?
Hoạt động trong lĩnh vực tài chính, MoMo biết rằng sự hỗ trợ dành cho người dùng phải luôn kịp thời, nhanh chóng. Vì lẽ đó, số tổng đài của MoMo 1900.54.54.41 luôn hoạt động suốt 24/7.
Việc hỗ trợ chậm trễ, không kịp thời có thể làm ảnh hưởng đến tài khoản MoMo của người dùng, hay thậm chí là tài sản. Nên bất kỳ khi nào cần được giải đáp thắc mắc, hoặc gặp các sự cố hãy nhanh chóng liên hệ đến số Hotline MoMo để được hỗ trợ kịp thời nhé.
3. Hướng dẫn cách liên hệ tổng đài MoMo
Hotline tổng đài CSKH của MoMo số 1900.54.54.41 là tổng đài trả lời tự động. Theo đó, người dùng khi liên hệ đến tổng đài này sẽ thao tác phím trên điện thoại để chọn lựa các hỗ trợ phù hợp nhất cho vấn đề đang gặp phải.
Khi gọi lên tổng đài MoMo và nghe được những lời giới thiệu đầu tiên bạn có thể thao tác phím nhanh chóng đến nội dung cần được hỗ trợ như:
- Phím 1: Hướng dẫn cách liên kết tài khoản ngân hàng đến ví điện tử MoMo.
- Phím 2: Hướng dẫn thao tác Nạp/ Rút và Chuyển/Nhận tiền của MoMo.
- Phím 3: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Tài khoản và Bảo mật. (Điện thoại sẽ được chuyển tiếp đến số 028.3991.7199.
- Phím 4: Hướng dẫn khác.
- Phím 9: Tổng đài MoMo gặp tổng đài viên.
4. Các kênh hỗ trợ khách hàng khác ngoài Hotline MoMo
Trong trường hợp không gọi được tổng đài MoMo, bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng khác đang được MoMo triển khai.
4.1. Kênh chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Ví MoMo
Tính năng trợ giúp trên Ví MoMo chính là kênh hỗ trợ đặc biệt cho từng tài khoản MoMo. Tại đây, bạn không cần phải cung cấp thông tin số điện thoại hay tên người dùng bởi trên ứng dụng đã thể hiện đầy đủ thông tin khi bạn đăng ký.
Để gửi yêu cầu hỗ trợ trên Ví MoMo bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Đăng nhập vào ví MoMo, tại giao diện trang chủ chọn vào mục Ví của tôi.
- Bước 2: Đến phần mục Ví của tôi, bạn kéo tìm kiếm đến hàng Trung tâm trợ giúp.
- Bước 3: Bạn chọn vào Vấn đề cần hỗ trợ hoặc Giao dịch cần hỗ trợ phù hợp theo nhu cầu của mình.
- Bước 4: Chọn các câu hỏi ứng với vấn đề mà bạn đang gặp phải và có nhu cầu cần được hỗ trợ. MoMo đã tổng hợp rất nhiều câu hỏi là các vấn đề mà người dùng MoMo thường gặp khó khăn để giải đáp nhanh chóng, giúp các thắc mắc của bạn được giải đáp kịp thời.
- Bước 5: Điền đầy đủ các thông tin theo biểu mẫu mà ứng dụng MoMo cung cấp có thể kèm ảnh minh họa để được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.
- Bước 6: Sau khi đã trình bày đầy đủ các thông tin về vấn đề cần được hỗ trợ, bạn chỉ cần nhấn vào Gửi yêu cầu Trợ giúp.
4.2. Kênh chăm sóc khách hàng qua email
Nếu không liên lạc đến tổng đài MoMo thành công, hay trên ứng dụng MoMo không có nội dung cần được hỗ trợ, vẫn còn kênh email chăm sóc khách hàng của MoMo để gửi yêu cầu trợ giúp.
Bạn có thể trình bày đầy đủ các nội dung, thông tin cần được hỗ trợ giải quyết kèm hình ảnh minh họa (Nếu có), sau đó gửi đến địa chỉ email hotro@momo.vn. Kênh chăm sóc khách hàng qua email của MoMo sẽ tiếp nhận, xử lý và giải đáp đến bạn các thông tin, yêu cầu hay thắc mắc mà người dùng đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm MoMo.
4.3. Kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến trên Fanpage MoMo
Ngoài ra, nếu ngại các thao tác liên hệ khó khăn qua các kênh trên thì Fanpage MoMo cũng là kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng MoMo cực kỳ nhanh chóng. Theo đó, khách hàng chỉ cần vào Fanpage chính thức của MoMo tại https://www.facebook.com/vimomo vào phần nhắn tin để được hỗ trợ.
Tại đây, bạn có thể trình bày đầy đủ các vấn đề mình đang gặp phải trong quá trình trải nghiệm. Nhân viên chăm sóc Fanpage sẽ trực tiếp tiếp nhận và phản hồi giải đáp đến bạn trong thời gian ngắn nhất.
5. Các vấn đề cần lưu ý khi nhận cuộc gọi đến từ tổng đài CSKH MoMo
Một số trường hợp tổng đài MoMo sẽ liên hệ đến bạn để giải quyết các vấn đề sau:
- Nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện để hỗ trợ giải quyết các vấn đề của bạn khi sử dụng MoMo. Tổng đài MoMo chỉ dùng 2 số điện thoại để liên hệ khách hàng là 028.9999.5555 và 028.7306.555.
- Tổng đài tự động Voice Call của MoMo thường không có số cố định. Chỉ sử dụng để cung cấp mã OTP cho khách hàng đăng nhập ví MoMo trên thiết bị khác, đăng nhập lại sau khi thoát tài khoản hoặc giao dịch bằng số tiền lớn.
Bạn cần lưu ý, MoMo chỉ sử dụng 2 số điện thoại MoMo 028.9999.5555 và 028.7306.555; ngoài ra còn có số điện thoại Voice Call không cố định sẽ tự tắt khi cung cấp đủ nội dung mã OTP.
Những số điện thoại khác khi liên hệ đến bạn, hay các cuộc gọi từ ứng dụng bất kỳ tự xưng là nhân viên MoMo thì bạn cần cảnh giác. Đây là những dấu hiệu lừa đảo, mạo danh bạn không được cung cấp bất kỳ thông tin gì về tài khoản MoMo đặc biệt là mã OTP khi đối tượng đó yêu cầu. Hãy nhanh chóng kiểm tra xác thực lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài MoMo để được hỗ trợ tránh bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Tổng đài MoMo kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khó khăn, vấn đề, sự cố mà người dùng đang gặp phải một cách nhanh chóng, kịp thời. Cùng với Hotline ứng dụng MoMo, các kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng đa dạng của MoMo cũng là một điểm cộng để khách hàng có thể tin tưởng và sử dụng ứng dụng này. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tiện dụng nhất từ các dịch vụ mà ví điện tử MoMo cung cấp.