Top 4 Câu hỏi rất quan trong trước khi cầm Laptop

Top 4 Câu hỏi rất quan trong trước khi cầm Laptop

Cách đây chừng 10 năm, khi nhắc đến cầm đồ, sẽ rất nhiều người dân cảm thấy e ngại, dè dặt, thậm chí có ấn tượng xấu. Tuy nhiên, quan niệm này đã hoàn toàn thay đổi trong vài năm gần đây khi cầm đồ đã được nhìn nhận theo một hướng mới, thậm chí rất nhiều người đã không ngần ngại gọi cầm đồ là một giải pháp tài chính thông minh và hữu ích.

Theo một số khảo sát gần đây, các loại tài sản được mang đi cầm cố nhiều nhất chính là Laptop, xe máy, điện thoại hay nói khác đi, là những vật dụng gần gũi, gần như vật bất ly thân trong cuộc sống hàng ngày. Tuy laptop đã là một trong những tài sản cầm đồ phổ biến thì vẫn tồn tại rất nhiều nguy cơ tiềm tàng khi đi cầm loại tài sản này, đòi hỏi khách hàng cần cân nhắc cẩn thận.

1. Cầm laptop có bị luộc đồ không?

Mỗi khi mang laptop, hay điện thoại đi sửa, dù chỉ trong 1 – 2 tiếng, nhiều khách hàng còn phải quan sát trực tiếp, không dám rời mắt vì sợ các linh kiện hoăc bộ phận nào đó của tài sản sẽ bị thay thế, luộc mất.

Đặt trường hợp mang tài sản là Laptop hoặc Điện thoại đến cầm đồ, với thời gian cầm có thể kéo dài từ 1,2 tuần đến vài tháng, thì càng khó đảm bảo “độ an toàn” cho các vật phẩm cầm cố. Trên thực tế, nỗi lo an toàn này hoàn toàn có thật, vì rất nhiều tiệm cầm đồ đã kiếm lợi trên tài sản cầm cố bằng cách thay thế linh kiện, thiết bị của tài sản cầm cố, để sinh lời nhiều nhất.

9144b7d2-cam-laptop-co-bi-luoc-do-khong

1.1. Cầm laptop được bao nhiêu tiền?

Ngoài vấn đề về an toàn tài sản, điều quan trong thứ 2 mà nhiều khách hàng bận tâm chính là giá trị cầm cố, liệu việc cầm đồ laptop có mang lại khoản tiền đủ cao đáp ứng nhu cầu cầm cố hay không ?  Trên thực tế, giá trị khoản vay cầm đồ laptop dưa trện 2 yếu tố.

Yếu tố thứ nhất chính là bản thân Laptop, bao gồm đời máy (mới hay cũ), tình trạng máy (tốt hay xấu), đời máy, phụ kiện máy,… Nói cho dễ hiểu thì máy mới giá sẽ cao hơn máy cũ, máy còn đủ linh kiện chưa từng thay thế giá sẽ cao hơn máy đã bị thay linh kiện không chính hãng,… Yếu tố thứ 2 chính là tiệm cầm đồ, mỗi tiệm cầm đồ khác nhau có thể đưa ra giá thẩm định tài sản khác nhau.

Yếu tố thứ 2, khách hàng có thể không thể chủ động được nhưng yếu tố thứ 2 thì bất kỳ người khách hàng nào cũng co 1thể lựa chọn cho mình một tiệm cầm đồ uy tín, định giá sản phẩm thật cao.

2. Cầm laptop lãi suất thấp là bao nhiêu?

Qúa dễ để có thể tìm cho bản thân một địa điểm cầm laptop ở HCM, nhưng để tìm ra một nơi cầm đồ lãi suất thấp, đúng theo quy định thì cực kỳ khó. Vớí mức quy định hiện tại, lãi suất cầm cố tài sản phải nhỏ hơn 5%, trong khi hầu hết các tiệm cầm đồ đều có mức lãi suất cao hơn như thế, việc tìm ra một nơi cầm đồ uy tín, an toàn không luộc đồ của khách, và đặc biệt lại còn có lãi suất thấp trở nên như tìm kim đấy bể.

Dia-chi-cam-laptop-voi-lai-suat-thap-canh-tranh-cao

2.1. Vậy có nên cầm cố laptop không?

Với những khó khăn đề cập ở trên, khách hàng chỉ nên cầm laptop nếu tìm được cho mình một tiệm cầm đồ thật uy tín và chất lượng. Hiện tại, trong hơn 3000 tiệm cầm đồ đang hoạt động tại HCM, HoTroVay.Vn là một trong những tiệm cầm đồ hiếm hoi vừa uy tín, vừa chất lượng. C

ông ty [SITE_AUTHOR] được xây dựng theo mô hình giải pháp tài chính của nước ngoài, do đó, các thủ tục quy trình của [SITE_AUTHOR] khá đơn giản và chuyên nghiệp. Do đặt uy tín lên đầu, nên cơ sở này luôn bảo đảm an toàn tài sản khách hàng, cũng như tuân thủ quy định về lãi suất của pháp luật. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi sử dụng dịch vụ cầm đồ laptop tại [SITE_AUTHOR].

Share this post