Lịch – Giờ Làm Việc Ngân Hàng HSBC Update Mới Nhất 2021

Lịch – Giờ Làm Việc Ngân Hàng HSBC Update Mới Nhất 2021

Khi đã nắm rõ được giờ làm việc ngân hàng HSBC các bạn sẽ thuận tiện hơn khi làm việc với ngân hàng. Vì vậy chúng tôi đã cập nhập lịch và giờ giấc làm việc mới nhất của HSBC tại bài viết này. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!!!

Giờ Làm Việc Ngân Hàng HSBC Từ Thứ 2 – Thứ 6

Hiện nay ngân hàng HSBC làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần và nghỉ hai ngày cuối tuần là thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết. Cụ thể giờ làm việc ngân hàng HSBC tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc là:

  • Sáng mở cửa giao dịch từ 8h00 đến 12h00
  • Chiều bắt đầu giao dịch từ 13h00 đến 17h00
  • Nghỉ trưa 1 tiếng từ 12h00 đến 13h00, và trong thời gian này không hỗ trợ giao dịch.

Ngân Hàng HSBC Có Làm Việc Vào Thứ 7 Không?

Như đã nói ở trên, ngân hàng HSBC không làm việc vào hai ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật. Ngân hàng chỉ phục vụ giao dịch cho khách hàng trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, trừ các ngày lễ tết.

1 Số Lưu Ý Khi Giao Dịch Tại HSBC Trong Giờ Làm Việc

Khi tới ngân hàng HSBC thực hiện giao dịch khách hàng nên biết các thông tin sau:

  • Khách hàng nên chủ động tới trước khi ngân hàng đóng ít nhất 30 phút để thuận tiện cho việc thực hiện giao dịch nhanh chóng.
  • Các loại các giấy tờ cần thiết nên mang đi đầy dủ để thực hiện giao dịch nhanh chóng như CMND hoặc hộ chiếu.
  • Mọi thắc mắc khách hàng có thể gọi điện đến số tổng đài (+84 28) 37 247 247 (miền Nam) hoặc (+84 24) 62 707 707 (miền Bắc) hoặc website https://www.hsbc.com.vn/ trước khi đến giao dịch.
1 số lưu ý khi giao dịch tại HSBC trong giờ làm việc

Số Tổng Đài Hỗ Trợ Ngoài Giờ Làm Việc Tại HSBC

Ngoài giờ làm việc khi cần giải quyết các khúc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài HSBC như sau:

  • Số hotline tổng đài HSBC miền nam là 028 37 247 247
  • Số hotline tổng đài HSBC miền bắc là 024 62 707 707 cước phí gọi là 1.000đ/phút.
  • Thời gian hoạt động: 24/7 phù hợp cho việc báo mất hoặc thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hoặc khiếu nại khác liên quan đến thẻ) và 8:00 – 22:00 hàng ngày cho các vấn đề khác.

Ngoài số tổng đài HSBC hỗ trợ cá nhân, bạn có thể liên hệ qua Email và Facebook:

  • Email là: direct@hsbc.com.vn (Khách hàng cá nhân), hsbcpremiervn@hsbc.com.vn (Khách hàng Premier)
  • Facebook là: https://www.facebook.com/HSBCVietnam/
  • Trụ sở chính ngân hàng: Tòa nhà The Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *