Lịch – Giờ Làm Việc Ngân Hàng Seabank Mới Nhất
Giờ làm việc ngân hàng SeABank cập nhật mới 2021 trên toàn hệ thống giao dịch có gì mới? Thời gian cụ thể ra sao? Đây chắc hẳn là câu hỏi khá quen thuộc không chỉ với các khách hàng mới của SeABank.
HoTroVay.Vn đã tổng hợp các thông tin liên quan về giờ làm việc ngân hàng SeABank tại bài viết dưới đây để mang đến cho khách hàng thông tin chính xác nhất!
1. Lịch – Giờ Làm Việc SeABank Từ Thứ 1 – Thứ 6
Trên toàn quốc, tại 165 các điểm giao dịch ở 25 tỉnh thành của ngân hàng SeABank có giờ làm việc chính thức như sau:
- Buổi sáng: bắt đầu từ 8h00 – 12h00.
- Buổi chiều: bắt đầu từ 13h00 – 17h00.
- Buổi sáng thứ 7: từ 8h00 đến 12h00.
Với lịch làm việc như trên, trong một ngày, ngân hàng SeABank mở cửa đón tiếp khách hàng trực tiếp tại quầy hàng trong thời gian 8 tiếng.
Ngoài ra, trước giờ làm việc, nhân viên ngân hàng đều đến sớm để chuẩn bị sẵn sàng, đầy đủ trước giờ mở cửa để có thể phục vụ quý khách chu đáo nhất.
2. Ngân Hàng SeAbank Có Làm Việc Vào Thứ 2 Không?
Như đã nêu ở trên thì giờ làm việc ngân hàng SeABank bao gồm buổi sáng ngày thứ 7. Vì vậy, khách hàng có thể đến các quầy giao dịch tại các chi nhánh, các phòng giao dịch trên toàn quốc của SeABank để thực hiện giao dịch chuyển tiền, nộp tiền hoặc các dịch vụ khác của ngân hàng trong thời gian từ thứ 2 đến hết buổi sáng ngày thứ 7 hàng tuần.
Ngoài ra, quý khách cần lưu ý rằng vào buổi chiều thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ, tết, ngân hàng SeABank không tổ chức làm việc để tránh mất thời gian di chuyển đến phòng giao dịch, chi nhánh.
3. 1 Số Lưu Ý Khi Giao Dịch Tại Ngân Hàng SeAbank Trong Giờ Làm Việc
Mặc dù có nhiều địa chỉ chi nhánh, phòng giao dịch, tuy nhiên, do có cùng chung một quy trình cung cấp dịch vụ nên dù quý khách lựa chọn đến làm việc tại đâu thì cũng nên tuân thủ một số lưu ý nhỏ sau để thuận lợi khi đến ngân hàng:
- Cố gắng sắp xếp công việc để có thể đến sớm trước giờ đóng cửa 30 – 45 phút, đặc biệt là trong trường hợp khách hàng thực hiện các giao dịch liên quan đến tiền mặt để tránh trùng với thời gian ngân hàng bàn giao, kiểm kê.
- Chủ động đến sớm hơn giờ cần thực hiện dịch vụ vì khi đến ngân hàng, rất có thể khách hàng sẽ phải ngồi chờ đợi theo số thứ tự được phát chứ không phải lúc nào cũng được đến lượt ngay lập tức. Hoặc quý khách có thể tránh những khung giờ đông khách hàng như buổi sáng từ sau 9h30, buổi chiều từ sau 15h00.
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ đầy đủ theo loại hình dịch vụ mà khách hàng muốn sử dụng để không phải bổ sung làm tốn thêm thời gian. Chẳng hạn như với dịch vụ vay vốn kinh doanh, ngoài giấy tờ tùy thân, khách hàng cần chuẩn bị thêm phương án vay vốn, hồ sơ tài sản thế chấp…
Với một số lưu ý nhỏ như trên, khách hàng chắc chắn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo với tốc độ phục vụ nhanh chóng tại giờ làm việc ngân hàng SeABank.
4. Số Tổng Đài Hỗ Trợ Ngoài Giờ Làm Việc Tại SeAbank
Trong trường hợp quý khách phát sinh một số giao dịch cần được hỗ trợ ngoài giờ làm việc ngân hàng SeABank, xin vui lòng liên hệ theo số sau:
- Khách hàng cá nhân: 1900 555 587 (nhánh 1)
- Khách hàng doanh nghiệp: 1900 555 587 (nhánh 2)
- Khách hàng ưu tiên: 1800 55 88 99
- Hoặc gửi thư tới: contact@SeAbank.com.vn
Hệ thống tổng đài, chăm sóc khách hàng của SeABank sẽ hỗ trợ quý khách thực hiện một số dịch vụ như: truy vấn thông tin tài khoản, số dư, báo mất thẻ, khóa thẻ, giải đáp thắc mắc khi sử dụng dịch vụ, tư vấn khách hàng đăng ký các dịch vụ của SeABank… và rất nhiều các dịch vụ khác.