Tổng Đài Agribank – Số Hotline CSKH 24/7 Của Ngân Hàng Agribank

Tổng Đài Agribank – Số Hotline CSKH 24/7 Của Ngân Hàng Agribank

Tổng đài Agribank của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp vướng mắc liên quan đến các dịch vụ do ngân hàng Agribank cung cấp.

Cách thức liên hệ với Tổng đài Agribank – Số hotline CSKH 24/7 của ngân hàng Agribank 2021 như thế nào, cùng HoTroVay.Vn tìm hiểu bằng bài viết dưới đây nhé !

1. Bảng Tóm Tắt Thông Tin Liên Hệ Tổng Đài Agribank

Khi khách hàng gặp các vấn đề liên quan đến dịch vụ của ngân hàng Agribank, thay vì đến trực tiếp tại quầy giao dịch, khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài Agribank.

Thông tin liên hệ tổng đài Agribank được tóm tắt trong bảng dưới đây:

Tên Giao dịch tiếng Việt Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
Tên Giao dịch tiếng Anh Vietnam Bank for Agriculture and Rural Development
Tên Viết Tắt Agribank
Mã Swift Code VBAAVNVX
Địa chỉ trụ sở chính Số 2 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tổng đài Agribank 1900 5588 18
Số Fax 024 3831 3719
Email info@agribank.com.vn
Website agribank.com.vn
Vốn điều lệ 26.700 tỷ đồng

Hiện nay, Agribank cung cấp đầy đủ, công khai số điện thoại của tổng đài tại:

  • Các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc: các số điện thoại này tiếp nhận, xử lý thắc mắc của khách hàng trong giờ làm việc ngân hàng Agribank.
  • Hotline chăm sóc khách hàng: tổng đài này trực 24/7, sẵn sàng tiếp nhận bất kỳ yêu cầu nào của quý khách vào tất cả các khung thời gian trong ngày.
  • Địa chỉ email: trong trường hợp quý khách muốn gửi yêu cầu bằng Email, Agribank cũng hỗ trợ kênh nhận thông tin trên Email của ngân hàng.

tong-dai-agribank

2. Số Hotline – Tổng Đài Agribank Chăm Sóc Khách Hàng 24/7

Để được trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ mà Agribank cung cấp và được hướng dẫn xử lý các trường hợp phát sinh, quý khách vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Agribank

Hotline: 1900558818 / +842432053205

Email: cskh@agribank.com.vn

3. Số Hotline – Tổng Đài Agribank Tại Các Chi Nhánh PGD Trên Toàn Quốc

Trên trang website chính thức của Agribank, khách hàng có thể dễ dàng tìm được số điện thoại của các phòng giao dịch, chi nhánh trên toàn quốc của Agribank bằng cách:

  • Bước 1: truy cập vào website của ngân hàng Agribank
  • Bước 2: trên trang chủ, khách hàng chọn Biểu tượng Vị trí để tìm chính xác địa chỉ của chi nhánh. Hệ thống sẽ tự động hiển thị số điện thoại tổng đài để quý khách liên hệ.

3.1. Chi Nhánh – PGD ở Tp HCM

Khách hàng có thể gọi đến số Tổng đài Agribank tại 23 chi nhánh ở thành phố Hồ Chí Minh bao gồm:

Chi nhánh Số cố định
Chi nhánh Agribank Quận 1 028.39208548
Chi nhánh Agribank Quận 3 028.62907136
Chi nhánh Agribank Quận 4 028.39412883
Chi nhánh Agribank Quận 5 028.39246678
Chi nhánh Agribank Quận 6 028.39696960
Chi nhánh Agribank Quận 7 028.38723692
Chi nhánh Agribank Quận 8 028.66739360
Chi nhánh Agribank Quận 9 0919.185.050
Chi nhánh Agribank Quận 10 028.38534443
Chi nhánh Agribank Quận 11 028.39747198
Chi nhánh Agribank An Phú 028.38124011- 601
Chi nhánh Agribank An Sương 028.38835067 (máy lẻ 104)
Chi nhánh Agribank Bến Thành 028.38335757
Chi nhánh Agribank Đông Sài Gòn 028.37406885

3.2. Chi Nhánh – PGD ở Hà Nội

Danh sách tổng đài Agribank- số điện thoại của 26 chi nhánh ở Hà Nội như sau:

Tại Hà Nội, ngân hàng Agri có tất cả 294 chi nhánh, phòng giao dịch. Số điện thoại một số chi nhánh chính của Agribank ở đây như sau:

Chi nhánh  Số cố định
Chi nhánh Agribank Bắc Hà Nội 024.37674833
Chi nhánh Agribank Đông Anh 024.38837745
Chi nhánh Agribank Hà Tây 024.33826085
Chi nhánh Agribank Hồng Hà 024.39263453/024.39263298
Chi nhánh Agribank Mê Linh 024.38181256
Chi nhánh Agribank Sơn Tây 024.33832965
Chi nhánh Agribank Thanh Trì 024.38615226/024.38615207
Chi nhánh Agribank Thanh Xuân 024.35641769
Chi nhánh Agribank Thủ Đô 024.39448753
Sở Giao Dịch 024.37727611

so-tong-dai-agribank-chi-nhanh

3.3. Các Khu Vực Khác

Biểu sau cung cấp tổng hợp số liên hệ cố định tại các chi nhánh ngân hàng Agribank:

Chi nhánh tỉnh khác Số cố định
Chi nhánh Bắc Nam Định 0350.3672100
Chi nhánh Bắc Ninh 0241.3822524
Chi nhánh Hà Nam 0351.3852.846
Chi nhánh Hải Phòng 031.3853508
Chi nhánh Bình Định 056.3525.648
Chi nhánh Agribank Đà Nẵng 0511.3888.555 / 0511.3823496
Chi nhánh Gia Lai 059.3719091
Chi nhánh An Giang 02963.954852
Chi nhánh Bình Dương 0274.382565
Chi nhánh Cà Mau 0290.6282414

4. Đặc Điểm – Chức Năng Của Tổng Đài Agribank

Tương tự như các tổng đài chăm sóc khách hàng của các ngân hàng khác, Tổng đài Agribank có đặc điểm sau:

  • Tiện lợi: khách hàng có thể liên hệ mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến giao dịch trực tiếp tại ngân hàng, tiết kiệm thời gian di chuyển, chờ đợi.
  • Thuận lợi hơn khi giao dịch tại ngân hàng: Khách hàng có thể tra cứu giờ làm việc, hồ sơ, thủ tục các dịch vụ ngân hàng cũng như các ưu đãi, điều này giúp khách hàng có thể chuẩn bị đầy đủ tài liệu, tránh phải đi lại nhiều lần đến ngân hàng.

Chức năng chính của tổng đài Agribank, bao gồm tổng đài 24/7 là:

  • Cung cấp thông tin: các thông tin về tỷ giá, biểu phí, ngoại tệ, lãi suất, giờ làm việc, chi nhánh; các thông tin về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng Agribank như: dịch vụ vay tín chấp Agribank, lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank…
  • Tiếp nhận các tình huống khẩn cấp như: báo mất thẻ, khóa thẻ.
  • Truy vấn thông tin: khách hàng có thể yêu cầu cung cấp về lịch sử giao dịch, thời gian thanh toán thẻ tín dụng.
  • Tư vấn sử dụng dịch vụ: Internet Banking Agribank, dịch vụ Vntopup Agribank, dịch vụ A-transfer Agribank

chuc-nang-tong-dai-agribank-e1619058804134

5. Lưu Ý Gì Khi Gọi Tổng Đài Agribank?

Khi gọi điện đến tổng đài Agribank, khách hàng cần lưu ý một số nội dung sau:

Chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản tại ngân hàng Agribank: Nhân viên trực tổng đài sẽ yêu cầu các thông tin liên quan như giấy tờ tùy thân, 03 giao dịch gần nhất,.. để xác minh chủ tài khoản trước khi thực hiện các yêu cầu liên quan đến dịch vụ.

Lựa chọn nhánh phụ chính xác: để tiết kiệm thời gian cũng như để nhân viên có thể hỗ trợ quý khách tối đa, tổng đài Agribank có hệ thống hướng dẫn tự động để khách hàng có thể lựa chọn thông tin riêng liên quan đến (i) vấn đề về thẻ (ii) vấn đề liên quan đến tài khoản giao dịch,.. Vì vậy, khách hàng cần lựa chọn chuẩn.

6. Khi Nào Thì Nên Gọi Vào Hotline – Tổng Đài Agribank Để Được Hỗ Trợ

Thông thường, khách hàng tìm kiếm đến tổng đài Hotline của ngân hàng trong những trường hợp sau:

  • Phát sinh giao dịch khẩn cấp: chẳng hạn như quý khách bị mất thẻ, hoặc phát hiện tài khoản bị người khách chiếm dụng giao dịch.
  • Phát sinh nhu cầu sử dụng dịch vụ của Agribank: Trước khi quyết định, khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ của ngân hàng để đánh giá về lãi suất, ưu đãi, thủ tục, hồ sơ.
  • Phát sinh các khiếu nại, thắc mắc: khi là khách hàng của Agribank, trong trường hợp quý khách có bất kỳ điều không hài lòng nào đều có thể liên hệ với số tổng đài để được giải đáp, chuyển khiếu nại và xử lý thỏa đáng.

7. Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Qua Số Tổng Đài Agribank Có Tốt Không?

Agribank là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, có lịch sử hoạt động lâu dài, phương châm làm việc hướng tới khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua số tổng đài ngày càng được ngân hàng Agribank quan tâm, phát triển như một kênh chính của ngân hàng, tạo động lực và sự tin tưởng khi sử dụng.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng mọi lúc, mọi nơi và chắc chắn sẽ được nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp phục vụ tốt nhất,  Chính vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dich vụ.

Share this post