Vay Vốn Ngân Hàng Vietcombank Không Cần Thế Chấp Được Không

Vay Vốn Ngân Hàng Vietcombank Không Cần Thế Chấp Được Không

Bạn mốn vay vốn ngân hàng Vietcombank nhưng lại không có tài sản giá trị để thế chấp. Bạn không biết liệu ngân hàng có cho mình hay không và nếu được vay thì gói vay là gì, hạn mức vay bao nhiêu và lãi suất tính như thế nào? Vậy thì ngay sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về các gói vay tiền Vietcombank không cần thế chấp, không cần người bảo lãnh vay, nó chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

1. Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp là gì?

Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp là các gói vay tiền mà người đi vay không cần có tài sản giá trị để đảm bảo. Điều này có nghĩa là khi bạn không có nhà đất, không có xe cộ, không có tài sản bất động sản… cũng có thể vay ngân hàng một cách nhanh chóng và an toàn.

vay-tien-ngan-hang-63d8

Hiện nay, gói vay vốn ngân hàng Vietcombank này đang được các khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều bởi thủ tục đơn giảm, hạn mức vay cao và đặc biệt là bạn sẽ không cần người đứng ra bảo lãnh vay. Nếu muốn có hạn mức vay lớn bạn chỉ cần cung cấp hồ sơ uy tín là sẽ được ngân hàng Vietcombank nâng hạn mức vay tức thì.

  • Phương thức vay tiền này phù hợp với nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ.
  • Hỗ trợ vay tiền nhanh không cần người bảo lãnh vay và tài sản thế chấp.
  • Hạn mức vay cao có thể lên đến 500 triệu đồng hoặc gấp 12 lần thu nhập cá nhân.
  • Thời gian phê duyệt nhanh chóng từ 2 – 3 ngày làm việc của ngân hàng.
  • Nhận tiền giải ngân sớm và hưởng lãi suất vay ưu đãi hơn so với các ngân hàng khác.
  • Có thể tất toán hợp đồng vay trước thời gian hợp đồng với mức phí phạt thấp nhất…

Nói cách khách, các gói vay không cần thế chấp tài sản này sẽ có tên là vay tín chấp. Hình thức vay dựa vào lòng tin giữa người đi vay và người cho vay. Chính vì thế, thông tin mà bạn cung cấp trong hồ sơ vay tiền ngân hàng cũng như điểm tín dụng sẽ quyết định đến việc bạn có được ngân hàng cho vay tiền hay không.

2. Hướng dẫn vay vốn ngân hàng Vietcombank không cần thế chấp

2.1. Điều kiện vay tiền cơ bản

Thứ nhất là khách hàng đi vay phải tự nguyện, không bị ép buộc. Nếu bạn có nhu cầu vay vốn có thể liên hệ ngay với chi nhánh ngân hàng trên toàn quốc để nhận hỗ trợ làm hồ sơ, hoàn tất cả thủ tục vay tiền theo quy định chung. Tuy nhiên, ngân hàng sẽ chỉ xem xét và chấp nhận những hồ sơ vay tiền đủ các điều kiện sau:

  • Điểm tín dụng tốt, không mắc nợ xấu ngân hàng hay các công ty tài chính kể cả nhóm nợ xấu 1 mới có thể được xét duyệt vay vốn.
  • Độ tuổi của khách hàng sẽ nằm trong từ 21-55 tuổi với nữ và từ 21-60 tuổi đối với khách hàng là nam giới.
  • Khách hàng phải là người đã đi làm, có công việc ổn định và có lương chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng Vietcombank càng tốt.
  • Mức thu nhập đều đặn là từ 5.000.000đ/ tháng, thu nhập càng lớn thì ngân hàng sẽ càng cấp hạn mức vay cao.
  • Tất cả người Việt Nam hay người nước ngoài đang sinh sống hợp pháp đều có thể nộp hồ sơ vay tiền không cần thế chấp.
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ hồ sơ theo quy định và chấp nhận những điều khoản về lãi suất và thời gian trả nợ mà ngân hàng đưa ra…

2.2. Hồ sơ vay vốn Vietcombank không cần thế chấp tài sản

Để vay tiền ngân hàng không cần người bảo lãnh, không cần thế chấp tài sản giá trị bạn sẽ cầ chuẩn bị 1 bộ hồ sơ duy nhất gồm những loại giấy tờ sau:

  • Chứng minh dân dân/ thẻ căn cước công dân. Nếu không có một trong hai loại giấy tờ trên bạn có thể dùng sổ hộ khẩu bản photo.
  • Với người không cứ trú tại địa phương có thể xin hộ khẩu tạm trú tạm vắng dài hạn theo mẫu KT3 tại nơi mình đang sinh sống.
  • Các giấy tờ liên quan để làm đảm bảo các khoản vay như sao kê bản lương, bảo hiểm, hóa đơn tiền điện nước, hóa đơn mua sắm hàng hóa…
  • Đơn đăng ký vay vốn ngân hàng Vietcombank theo mẫu có sẵn được ngân hàng cấp hoặc tải trực tiếp trên mạng và in.
  • Ngoài ra bạn có thể cung cấp thêm ảnh thẻ nếu ngân hàng yêu cầu và một số loại giấy tờ khác nếu cảm thấy cần thiết…

Chú ý, tất cả các giấy tờ này sẽ chỉ cần dùng bản sao. Nếu bạn chuẩn bị bản công chứng thì sẽ cần dùng công chứng còn hiệu lực tức là không được quá 6 tháng từ ngày xin dấu địa phương. Ngân hàng sẽ chỉ yêu cầu bạn xuất trình chứng minh nhân dân bản chính để đối chiếu thông tin và không giữ lại chứng minh thư vậy nên bạn hãy mang theo chứng minh gốc nhé.

2.3. Thủ tục vay ngân hàng Vietcombank không thế chấp tài sản

Bước 1: Liên hệ với ngân hàng Vietcombank gần nơi mình sinh sống nhất sau đó nêu yêu cầu vay vốn để được tư vấn các gói vay phù hợp. Ngoài ra, khi này bạn sẽ được nhân viên nhà băng hỗ trợ về việc hoàn tất hồ sơ vay tiền theo đúng quy định.

huong-dan-vay-tien-vietcombank-khong-can-the-chap-min

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ vay tiền ngân hàng với những giấy tờ mà chúng tôi vừa nêu trên sau đó để trong túi đựng hồ sơ và mang đến ngân hàng để hoàn tất cả thủ tục vay tiền ngân hàng Vietcombank.

Bước 3: Ngân hàng tiếp nhận hồ sơ vay tiền của bạn, thẩm định hồ sơ. Yêu cầu bổ sung thông tin nếu cần thiết. Nhân viên ngân hàng cũng sẽ hướng dẫn khách hàng hoàn tất mẫu giấy yêu cầu vay vốn ngân hàng một cách nhanh chóng.

Bước 4: Xét xét gia hạn hạn mức vay và lãi suất vay chi tiết. Ký kết hợp đồng vay tiền ngân hàng sau đó thông báo với khách hàng về việc giải ngân các khoản vay theo quy định.

Bước 5: Nhận tiền giải ngân các khoản vay bằng các cách như mang chứng minh thư đến ngân hàng để nhận tiền hoặc yêu cầu ngân hàng chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của mình…

Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thủ tục đăng ký vay vốn ngân hàng Vietcombank không thể chấp tài sản chỉ diễn ra trong từ 15 đến 30 phút. Thời gian xét duyệt hồ sơ thường sẽ mất từ 1-2 ngày và thời gian giải ngân sẽ là 2-3 ngày. Nếu so với các gói vay thế chấp tài sản thì chúng ta sẽ tiết kiệm tối đa thời gian do ngân hàng không cần thẩm định giá trị tài sản đảm bảo của bạn…

3. Đặc điểm của các gói vay Vietcombank không thế chấp tài sản

3.1. Các phương thức vay tiền

Có thể lựa chọn các gói vay phù hợp với mục đích sử dụng tiền của mình. Và người đi vay vốn có thể chọn các gói vay tín chấp phù hợp như:

  • Vay tín chấp qua bảng lương
  • Vay tín chấp qua hóa đơn điện nước
  • Vay tín chấp qua hợp đồng lao động
  • Vay tín chấp qua hợp đồng tín dụng
  • Vay tín chấp qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
  • Vay tín chấp qua sổ hưu trí
  • Vay tín chấp qua sổ tiết kiệm cá nhân…

3.2. Hạn mức vay không thế chấp tài sản

Hạn mức cho vay thường sẽ tùy thuộc vào mức thu nhập của bạn. Lương càng cao thì hạn mức cho vay sẽ càng lớn và bạn có thể vay tối thiểu bằng 6 tháng thu nhập cơ bản và tối đa sẽ bằng 12 tháng lương. Nếu muốn gia tăng hạn mức vay bạn có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng để được hỗ trợ.

vay-tien-ngan-hang-vietcombank-khong-the-chap-696x392

3.3. Lãi suất các khoản vay bao nhiêu %

Lãi suất ngân hàng Vietcombank đang áp dụng cho các gói vay vốn không thế chấp tài sản sẽ là từ 0.9%/ tháng – 1.2%/ tháng. Mức lãi này có thể là cao hơn so với gói vay thế chấp tài sản nhưng nó vẫn có thể chấp nhận được với gói vay không cần thế chấp với các thủ tục đơn giản nhé.

3.4. Thời hạn hợp đồng vay dài hay ngắn?

Thời gian của hợp đồng vay vốn tín chấp ngân hàng không cần thế chấp tài sản sẽ rất dài. Thường là sẽ từ 12 tháng đến 60 tháng thì bạn mới cần trả nợ theo quy định. Nếu bạn muốn tất toán hợp đồng vay sớm cần thông báo với ngân hàng sau đó tính toán các mức tiền phạt để tránh thiệt hại về tài chính…

4. Có nên vay vốn ngân hàng Vietcombank hay không?

Nếu bạn đang tìm một ngân hàng để vay vốn làm ăn, vay tiền mua nhà đất, vay tiền mua đồ dùng sinh hoạt, vay tiền chăm lo cho việc học tập hay chăm sóc sức khỏe thì gói vay của ngân hàng Vietcombank luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ngân hàng Vietcombank hiện đang là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có tốc độ tăng trưởng đột biến trong thời gian qua.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về các gói vay tiền theo hình thức thế chấp tài sản với hạn mức cao hơn. Cũng có thể vay tiền theo hình thức trả góp với độ tiện lợi cao. Tất cả thông tin về các gói vay tiền này đã được chúng tôi cập nhật trên website ở các bài viết trước.

co-nen-vay-30-trieu-ngan-hang-vietcombank-khong-1024x438

Trên đây là tất cả những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn hiểu “Vay Vốn Ngân Hàng Vietcombank Không Cần Thế Chấp Được Không” cũng như các thủ tục vay tiền ngân hàng cơ bản. Nếu muốn tham khảo các sản phẩm tín dụng của ngân hàng này bạn hãy liên hệ trực tiếp với Vietcombank để nhận hỗ trợ chi tiết.

Thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn:

Share this post