Lịch – Giờ Làm Việc Ngân Hàng HDBank Mới Nhất
Giờ làm việc ngân hàng HDBank cập nhật mới 2021 có gì thay đổi so với trước đây không? Đây là một câu hỏi mà khách hàng cần nắm rõ để có thể chủ động trong kế hoạch làm việc.
Để có thể trả lời chính xác câu hỏi này, HoTroVay.Vn đã tổng hợp một số thông tin ở bài viết dưới đây.
1. Lịch – Giờ Làm Việc HDBank Từ Thứ 1 – Thứ 6
Từ thứ 2 đến Thứ 6 và trên toàn quốc, giờ làm việc ngân hàng HDBank được thông báo chính thức như sau:
- Buổi sáng: giờ làm việc bắt đầu từ 7h30 đến 11h30.
- Buổi chiều: giờ làm việc bắt đầu từ 13h00 đến 17h00.
- Thời gian nghỉ trưa: thông thường là 1 tiếng 30 phút, bắt đầu từ 11h30.
Để chủ động và nâng cao chất lượng dịch vụ, HDBank cũng cho phép một số chi nhánh được quyết định giờ làm việc sớm hơn tùy theo đặc thù vùng miền.
Ngoài ra, vào buổi sáng, quy trình làm việc tại ngân hàng HDBank được triển khai bắt đầu từ khi các ngân hàng mở cửa đón khách hàng, tiếp nhận và giải quyết yêu cầu của khách theo số thứ tự.
Vào buổi chiều, quy trình cơ bản vẫn như buổi sáng và có bổ sung thêm nội dung kiểm kê, bàn giao tiền vào cuối buổi chiều.
Giờ làm việc cụ thể theo vùng, miền được công bố chính thức như sau:
1.1. Giờ làm việc ngân hàng HDBank tại Hà Nội
Về cơ bản, các chi nhánh tại Hà Nội có giờ làm việc thống nhất với quy định của ngân hàng HDBnak, cụ thể là:
- Buổi sáng: bắt đầu từ 7h30.
- Buổi chiều: bắt đầu từ 13h00.
1.2. Giờ làm việc ngân hàng HDBank tại Hồ Chí Minh
Các chi nhánh tại Hồ Chí Minh cũng sắp xếp nhân viên bắt đầu mở cửa tiếp đón khách hàng vào khung giờ chung của hệ thống:
- Buổi sáng: bắt đầu từ 7h30 – 11h30.
- Buổi chiều: bắt đầu từ 13h00 đến 17h00.
1.3. Giờ làm việc ngân hàng HDBank tại khu vực miền Trung
Tại khu vực miền Trung, giờ làm việc các chi nhánh, phòng giao dịch đa số như sau:
- Buổi sáng: từ 7h30 – 11h30.
- Buổi chiều: từ 13h00 đến 17h00.
2. HD Bank Có Làm Việc Vào Thứ 2 Không?
Ngoài lịch làm việc thông thường vào từ thứ 2 đến thứ 6, hiện nay ngân hàng HDBank không tổ chức làm việc vào ngày thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ.
Dựa vào lịch làm việc nêu trên, quý khách hàng khi có nhu cầu đến ngân hàng HDBank để thực hiện các dịch vụ ngân hàng chỉ có thể đến vào giờ làm việc HDBank trong tuần.
Để thuận tiện hơn, các chi nhánh, phòng giao dịch của HDBank luôn sẵn sàng phục vụ quý khách để cung cấp thông tin chính xác về giờ làm việc ngân hàng HDBank tại từng chi nhánh, phòng giao dịch cụ thể theo yêu cầu của khách hàng.
3. 1 Số Lưu Ý Khi Giao Dịch Tại HD Bank Trong Giờ Làm Việc
Trong giờ làm việc ngân hàng HDBank, khi đến ngân hàng giao dịch, quý khách nên lưu ý một số nội dung sau để có thể tiến hành các dịch vụ nhanh nhất:
3.1. Chủ động đến sớm hơn thời gian cần thực hiện giao dịch.
Việc quản lý trình tự phục vụ tại quầy giao dịch bằng số thứ tự khá công khai, minh bạch, cơ bản hạn chế được tình trang chen lấn.
Tuy nhiên, trong một số khoảng thời gian, lượng khách hàng đến ngân hàng HDBank sẽ cao hơn các khoảng thời gian khác trong ngày.
Vì vậy, nếu quý khách bắt buộc phải đến ngân hàng giao dịch trong khoảng thời gian này (thông thường là sau 9h sáng và 14 giờ chiều) thì cần sắp xếp đến sớm hơn thời gian cần giao dịch do ngân hàng thực hiện phục vụ theo số thứ tự.
3.2. Mang đầy đủ hồ sơ, giấy tờ
Đã mất một khoảng thời gian để chờ đợi, vì vậy, để giao dịch có thể tiến hành nhanh chóng, thuận lợi, quý khách cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giấy tờ tùy thân.
Tại các ngân hàng, ở khu vực chờ đợi đều sắp xếp một số giấy tờ có thể điền trước như chuyển tiền, nộp tiền… Khách hàng khi đến hoàn toàn có thể chuẩn bị trước các nội dung này.
Trong trường hợp khách hàng đến thực hiện dịch vụ cho vay trong giờ làm việc ngân hàng HDBank thì càng nên chuẩn bị một số hồ sơ liên quan như giấy tờ chứng minh thu nhập, hồ sơ tài sản thế chấp để nhận được tư vấn tốt nhất từ ngân hàng.
4. Số Tổng Đài Hỗ Trợ Ngoài Giờ Làm Việc Tại HD Bank
Trong trường hợp khách hàng có nhu cầu thực hiện một số yêu cầu ngoài giờ làm việc ngân hàng HDBank, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với số điện thoại công khai của HDBank 1900 6060 để được hỗ trợ tốt nhất.
Khi gọi điện đến, các dịch vụ có thể được thực hiện bao gồm:
- Dịch vụ về tài khoản: truy vấn thông tin số dư tài khoản, báo mất mật khẩu…
- Dịch vụ thẻ: báo mất thẻ, khóa thẻ, số tiền tín dụng, thời gian thanh toán…
- Dịch vụ khác: hướng dẫn quy trình thủ tục các dịch vụ, giải đáp lãi suất gửi tiết kiệm, cho vay…