Jaccs là gì? Có Tốt Không? Có Nên Vay Tiền Mặt Không?

Jaccs là gì? Có Tốt Không? Có Nên Vay Tiền Mặt Không?

Jaccs là công ty tài chính khá mới hiện nay trên thị trường tài chính Việt Nam nhưng không còn xa lạ trên đất nước Nhật Bản. [Sự Thật] Jaccs là gì? Có Lừa Đảo Không? Tìm Hiểu CTy Cho Vay Tiền Mặt hãy cùng HoTroVay.Vn đi tìm hiểu về công ty này cũng như giải đáp những thắc mắc trên.

1. Tìm hiểu về công ty tài chính JACCS

Đây là công ty TNHH MTV Quốc tế Việt Nsm JACCS đã được thành lập vào năm 2010 với số vốn ban đầu là 550 tỷ đồng. Công ty này hoạt động trong mảng kinh doanh và cho vay tài chính cung cấp đến khách hàng các gói vay tiền nhanh, dịch vụ chi vay mua xe máy và tính từ thời điểm năm 2015 cho đến nay JACCS đã trở thành nhà phát hành thẻ tín dụng liên kết với Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam.

home_cash_img1

JACCS là công ty con ở Việt Nam còn hệ thống công ty mẹ nằm ở Nhật Bản là công ty chuyên cho vay tín dụng trả góp được hình thành từ rất lâu đời từ năm 1954 đã trải qua gần 60 năm hình thành và phát triển. Hiện nay công ty JACCS hoạt động ở Việt Nam chuyên cung cấp các gói vay tài chính cho việc mua các sản phẩm trả góp, điện máy, mua xe ô tô, vay tiêu dùng cá nhân và vay tiền mặt, thẻ tín dụng…

2. Vay tiền nhanh là gì?

Công ty tài chính JACCS còn cung cấp các dịch vụ vay tiền nhanh, vậy vay tiền nhanh là gì? hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về dịch vụ cho vay tài chính này nhé:

vay-tien-nhanh-khong-can-the-chap

Vay tiền nhanh tuwcxs là giao dịch giữa tổ chức tín dụng cho vay và khách hàng có nhu cầu vay vốn xảy ra trong một thời gian ngắn. Cho phép khách hàng có thể giải quyết nhu cầu về tài chính một cách nhanh chóng nhất.  Vay tiền nhanh cũng chính là hình thức cho vay tín chấp khách hàng không cần có tài sản đảm bảo và tổ chức cho vay sẽ duyệt hồ sơ dựa trên những thông tin mà khách hàng cung cấp, có thể xác thực thông tin qua người thân.

Tiêu chí để chọn một công ty cho vay nhanh tốt chính là những thủ tục nhanh gọn nhất, lãi suất ưu đãi cũng là một trong những điều mà khách hàng cần quan tâm, nếu như vay của JACCS mà lãi suất quá lớn thì có thể dẫn đến việc nợ nần gây áp lực cho khách hàng.

3. [Sự Thật] Jaccs là gì? Có Lừa Đảo Không?

Công ty tài chính JACCS đã được chúng tôi tìm hiểu kỹ về các thông tin cũng như những nhận định và phản hồi của khách hàng, tính đến thời điểm hiện nay chưa có bất kì kết luật nào của cơ quan chức năng về việc JACCS là công ty tài chính lừa đảo khách hàng.

Đầu tiên, JACCS là công ty tài chính hàng đầu tại Nhật Bản có quy mô lớn đã hình thành và phát triển gần 60 năm, nếu như JACCS chuyên lừa đảo khách hàng thì có thể tồn tại trong khoảng thời gian lớn như vậy hay không.

JACCS

Tiếp theo những dịch vụ mà JACCS cung cấp đều có những phản hồi tốt từ khách hàng, chưa hề có bất kì khiếu nại nào lên các cơ quan chính quyền về việc JACCS lừa đảo khách hàng, đồng thời quy trình xét duyệt hồ sơ đều rõ ràng và minh bạch cùng với việc JACCS luôn tư vấn những điều kiện và điều khoản đến khách hàng một cách rõ ràng nhất, rất cả đều được thể hiện trên hợp đồng, mức lãi suất cũng ghi rõ trong hợp đồng.

Trước khi kí hợp đồng khách hàng sẽ đọc kĩ các điều kiện, lãi suất rồi mới kí hợp đồng vay tiền chính vì vậy không có việc  JACCS lừa đảo khách hàng khi vay tiền như những tin đồn thất thiệt. Chính vì vậy nếu như bạn đang có nhu cầu vay tiền để giải quyết vấn đề về tài chính ở JACCS thì có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

4. Điều kiện, thủ tục vay tiền mặt tại JACCS

JACCS không yêu cầu khách hàng phải chứng minh thu nhập kĩ như những tổ chức tín dụng khác chỉ cần khách hàng trên 22 tuổi nếu muốn vay tiền mặt cần có công việc và thu nhập ổn định. Đồng thời hiện đang sống và làm việc gần những trụ sợ, chi nhánh của JACCS.

Vay-tien-theo-hop-dong-tra-gop-jaccs-5

JACCS hỗ trợ cho những khách hàng muốn vay tiền để kinh doanh mà không cần phải có giấy phép kinh doanh đồng thời nguồn vay đối với lần vay đâu là 10 triệu đồng, nếu như khách hàng thanh toán đúng hạn và đầy đủ có thể vay số tiền nhiều hơn ở những lần vay sau đó.

Để làm thủ tục vay vốn khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân như CMND và sổ hộ khẩu đồng thời cần chứng minh nguồn thu nhập hàng tháng để đảm bảo cho khoản vay của mình. Bạn có thể đăng kí vay vốn tại bất kì chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch của JACCS.

5. Gói vay mua xe máy trả góp JACCS

JACCS nổi tiếng với gói sản phẩm hỗ trợ khách hàng mua xe máy ở công ty mẹ tại Nhật Bản và chi nhánh ở Việt Nam với mức lãi suất rất ưu đãi và linh hoạt. Khoản vay có thể lên đến 50 triệu đồng thời gian vay tối đa là 36 tháng nên khách hàng nếu như muốn vay mua xe máy có thể đăng kí ngay nhé.

Để có thể tham gia gói vay của JACCS hỗ trợ khách hàng mua xe bạn có thể thực hiện theo những quy trình vay sau đây:

Trước tiên bạn cần đến cửa hàng liên kết với JACCS và chọn xe mà mình có nhu cầu mua, sau đó liên hệ với số điện thoại 84-28 7108 6999 để được tư vấn về gói vay của mình. Sau đó nhân viên tư vấn sẽ đến và hướng dẫn bạn hoàn thành các thủ tục có liên quan.

home_img2

Sau khi được nhân viên tư vấn nếu như bạn đồng ý với các điều kiện bên ngân hàng đưa ra thì tiến hàng thanh toán khoản trả trước chi nhân viên bán hàng và kí hợp đồng vay tiền mua trả góp xe máy. Sau khi hoàn thành xong mọi thủ tục bạn có thể nhận xe tại cửa hàng.

Nên nhớ rằng khi bạn đã vay tiền tại JACCS thì nên nhớ thanh toán đúng thời hạn hàng tháng không nên trả chậm sẽ phát sinh phí phạt và nợ xấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc vay vốn sau này.

Với những thông tin về Jaccs là gì? Có Lừa Đảo Không? Tìm Hiểu CTy Cho Vay Tiền Mặt chúng tôi hi vọng các bạn sẽ rõ hơn về những gói vay cũng như công ty tài chính JACCS. Nếu như có nhu cầu vay tiền mặt hoặc mua trả góp bạn có thể liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn làm hồ sơ.

Share this post