Tổng Đài Nam Á Bank – Số Hotline CSKH Nam Á Bank Hỗ Trợ 24/7

Tổng Đài Nam Á Bank – Số Hotline CSKH Nam Á Bank Hỗ Trợ 24/7

Ngân hàng Nam Á đã và đang nỗ lực xây dựng và phát triển để trở thành một trong những ngân hàng TMCP top đầu tại Việt Nam. Hệ thống tổng đài Nam A Bank đã và đang được xây dựng để giúp khách hàng nắm được rõ ràng các yêu cầu, thắc mắc.

1. Vài Nét Về Ngân Hàng Nam Á

Ngân hàng TMCP Nam Á – Nam A Bank được thành lập và bắt đầu hoạt động từ ngày 21/10/1992 với số vốn điều lệ ban đầu là 5 tỷ đồng, 3 chi nhánh và gần 50 cán bộ nhan viên. Sau 30 năm xây dựng và phát triển, vốn điều lệ của ngân hàng đã đạt mốc trên 3.000 tỷ đồng, hơn 106 điểm giao dịch với hơn 2000 cán bộ nhân viên.

ngan-hang-nam-a

Mục tiêu của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Ngân hàng Nam Á đã gặt hái nhiều thành tích đáng chú ý trong những năm qua ví dụ như:

  • Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng
  • 02 năm liền (2019 & 2020) nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh” do VNBA & IDG trao tặng.
  • 5 năm liên tiếp đạt “Thương hiệu mạnh” do Thời báo kinh tế Việt Nam trao tặng
  • Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 do Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam trao tặng

2. Số Tổng Đài Nam A Bank Hỗ Trợ 24/7

Trường hợp có yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp (như khóa thẻ/ khóa user truy cập các dịch vụ Ngân hàng điện tử…), hoặc cần giải đáp thắc mắc, yêu cầu tư vấn, khách hàng có thể liên hệ tổng đài của Trung tâm Chăm sóc khách hàng theo hotline 1900 55 88 48.

3. Số Hotline CSKH BaoVietBank Tại Chi Nhánh

Trong trường hợp khách hàng cần liên hệ nhanh chóng tới ngân hàng Nam Á để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hay tư vấn về dịch vụ hoặc phản ánh lại tình trạng mất thẻ, tiền trong tài khoản,… thì bạn chỉ cần gọi theo số hotline Tổng đài Nam A Bank đó là: 19006679. Tổng đài hỗ trợ 24/24.

3.1. Tổng Đài Nam A Bank Hà Nội

Số điện thoại hotline của một số chi nhánh, phòng giao dịch của ngân hàng Bảo Việt tại Hà Nội được thống kê trong bảng dưới đây:

Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
CN Hà Nội Số 413 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. 024 3771 2909

024 37771 0046

024 37771 2882

024 3747 8431

PGD Đông Đô 68 Phố Nguyễn Khuyến, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. 024 3747 8368
PGD Đồng Xuân 52 Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội. 024 3828 0643

024 3923 3318

PGD Thăng Long 12/2 B1, Phố Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội 024 3754 5855
PGD Cầu Giấy 140 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. 024 3311 7799
PGD Ba Đình 14 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội. 024 3843 3261

024 3843 8761

PGD Đồng Tâm Tầng 1+2 số 52-54 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội. 024 3628 3955

3.2. Hotline Nam A Bank Hồ Chí Minh

Khách hàng ở Hồ Chí Minh có thể tham khảo một số hotline các chi nhánh tại HCM như sau:

Điểm giao dịch Địa chỉ Điện thoại
Hội Sở 201- 203 Đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, TP.HCM 083 9290 000
CN Nam Định 190 Bis Trần Quang Khải, Tân Định,Quận 1, HCM 083 8484 257

083 7473 694

CN Hàm Nghi 97 Bis Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM 083 8299 408
CN An Đông 11-11A-13 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, HCM 028 3830 7177

028 3835 0090

028 3820 2636

CN Lý Thường Kiệt 253 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, HCM 028 3868 7842

028 3868 7843

CN Thị Nghè 36A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, HCM 028 3840 8758

028 3840 8758

CN Quang Trung 340 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM 028 3989 5031

028 3989 4339

028 3989 7295

CN Trường Chinh 191-191A Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, HCM 028 3592 3427

028 3592 3426

3.3. Số Điện Thoại CSKH Ngân Hàng Nam A Bank Các Tỉnh

Một số điện thoại hotline chăm sóc khách hàng tại các chi nhánh ở các tỉnh là:

  • Chi nhánh Tiền Giang: Số 117 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.4, TP Mỹ Tho, Tiền Giang. SĐT: 0273 3868177 – 3878117.
  • Chi nhánh Quảng Ninh: 7B-8B-9B-10B CC Lideco Hạ Long, Đường Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. SĐT: 0203 3936 688.
  • Chi nhánh Phú Thọ: 1498 Đại Lộ Hùng Vương, phường Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ. SĐT: 0210 3898 996.
  • Chi nhánh Nghệ An: số 72, đường Lê Lợi, Khối Vinh Tiến, phường Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An. SĐT: 0238 3777 799.
  • Chi nhánh Long An: số 334 Hùng Vương, P.3, TP Tân An, Long An. SĐT: 0272 3815858.
  • Chi nhánh Lâm Đồng: Số 04 Trần Phú, P3, Đà Lạt, Lâm Đồng. SĐT: 02633 681 868.
  • Chi nhánh Đồng Nai: số 298 Khu dân cư đường Võ Thị Sáu, khu 7, phường Thống Nhất, Biên Hòa, Đồng Nai. SĐT: 0251 394 6363 – 0251 381 81895.
  • Chi nhánh Đắc Lắk: 166-168-170 Lê Hồng Phong, P. Thành Công. TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 181-183 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng. SĐT: 02363 818 444 – 02363 584 570 – 02363 584 571.
  • Và một vài chi nhánh nữa…

4. Chức Năng Của Hotline Nam Á Bank

Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng Nam Á Bank là:

  • Tiếp nhận tất cả yêu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng như vay vốn, tiết kiệm, dịch vụ thẻ, chuyển tiền, rút tiền…
  • Xử lý các trường hợp bị mất thẻ, khóa thẻ, quên mật khẩu ATM, quên tài khoản và mật khẩu internet banking/mobile banking.
  • Tra cứu các thông tin về tài khoản thanh toán, tín dụng, tỷ giá…

5. Dịch Vụ CSKH Ngân Hàng Nam A Bank Có Tốt Không? 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Nam A Bank Bank được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo. Khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7, giải đáp tất cả yêu cầu, thắc mắc của khách hàng.

6. Những Lưu Ý Khi Liên Hệ Số Tổng Đài CSKH Nam Á Bank

luu-y-khi-lien-he-tong-dai

  • Liên hệ trực tiếp đến tổng đài nghe và làm theo hướng dẫn của tổng đài tự động để dễ dàng tra cứu các thông tin đơn giản.
  • Những yêu cầu gấp hoặc cần tư vấn giải đáp thắc mắc, gặp trực tiếp tổng đài viên.
  • Tất cả cuộc gọi đều được ghi âm để nâng cao chất lượng dịch vụ của ngân hàng, do đó khách hàng hãy nói chuyện lịch sự và phối hợp thông tin cùng điện thoại viên để giải quyết nhanh chóng các vấn đề.

7. Kết Luận 

Khách hàng có thắc mắc và yêu cầu, khiếu nại về sản phẩm dịch vụ hãy gọi điện tới tổng đài Nam A Bank để được các tổng đài viên giải đáp nhiệt tình, chu đáo và nhanh chóng. Trong trường hợp tổng đài quá tải có thể gọi số hotline của chi nhánh gần nhất.

Share this post